Cấu tạo dây cáp cẩu hàng như thế nào?

Cấu tạo dây cáp cẩu hàng là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Dòng sản phẩm đem lại rất nhiều những lợi ích tuyệt vời nhất.
 

Dây cáp cẩu hàng được sử dụng nhiều và phổ biến trong lĩnh vực cẩu hàng hóa. Tuy nhiên, nhiều người không biết đến cấu tạo dây cáp cẩu hàng như thế nào? Vậy, bài viết sau đây DARAVIN sẽ nêu lên chi tiết cho bạn về cấu tạo dây cáp cẩu hàng như thế nào?

1. Cấu tạo dây cáp vải cẩu hàng

Cấu tạo dây cáp vải cẩu hàng

Dây cáp cẩu hàng đã được phát minh từ rất lâu và cho đến hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đánh giá cao. Loại dây cáp vải cầu hàng được làm từ chất liệu sợi polyester có khả năng chịu lực tốt và có độ bền cao. 

Loại dây cáp này với kết cấu như tấm vải được bện với sợi to khá chắc chắn. Đan xen với đó là nhiều mấu chịu lực giúp gia tăng khả năng chịu lực của dây. Từ đó tạo thành tổng thể dây cáp bền vững chống bung đứt trong quá trình cẩu hàng. Loại dây này có khả năng đáp ứng tối đa mọi nhu cầu về xếp dỡ, nâng hạ hàng hóa trong các nhà xưởng, kho hàng, khu chế xuất….

2. Ứng dụng dây cáp cẩu hàng

Ứng dụng dây cáp cẩu hàng

Với nhiều ưu điểm nổi bật thì sản phẩm dây cáp cẩu hàng được dùng khá phổ biến, đa dạng trong mọi lĩnh vực. Một vài ứng dụng phổ biến nhất phải kể đến đó chính là:

Dùng trong các kho chứa hàng
Các kho chứa hàng hay bến bãi chính là trung tâm lưu trữ giúp vận chuyển hàng hóa. Cho nên các hoạt động sắp xếp, bảo quản hay bốc xếp hàng hóa luôn được diễn ra với một tần suất dày đặc. Đa số hàng hóa đều được quy định cần phải bốc dỡ đúng chỗ, đúng nơi.

Hơn nữa, các hàng hóa cần phải sử dụng những loại máy móc hỗ trợ như cẩu trục, xe nâng. Do vậy, dây cáp vải cẩu hàng là một phương pháp được ưu tiên và cũng được sử dụng nhiều. Nhờ có dây cáp có thể nâng hạ vật liệu được dễ dàng, giúp vận chuyển các kho hàng hay xe chở chuyên dụng.

Dùng trong lĩnh vực hàng hải
Trong lĩnh vực hàng hải thì tại các bến cảng nơi có nhiều hoạt động giao thương diễn ra thì quá trình xuất nhập khẩu luôn diễn ra một cách sôi nổi. Nhu cầu sử dụng dây cáp cầu cũng ngày một nhiều bởi khối lượng hàng hóa cùng tần suất sử dụng lớn.

Việc sử dụng sức người để nâng hạ các loại container sẽ không đem lại hiệu quả. Do vậy, việc sử dụng dây cáp cẩu hàng và các máy móc sẽ đem đến những hiệu quả tối ưu nhất. Đồng thời cũng tiết kiệm được sức người tốt nhất.

3. Tiêu chí chọn dây cáp cẩu hàng

Tiêu chí chọn dây cáp cẩu hàng

Có rất nhiều các sản phẩm dây cáp vải cẩu hàng khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu dây cáp cẩu hàng nào thì hãy tham khảo ngay một vài những tiêu chí sau đây.

  • Tải trọng cần cẩu: Xác định trọng lượng của vật cần cẩu và chọn dây cáp có khả năng chịu tải phù hợp, với hệ số an toàn thích hợp.
  • Độ dài dây cáp: Tính toán độ dài dây cáp cần thiết để thực hiện việc cẩu. Các bạn nên chọn những mẫu dây cáp có độ dài hơn so với quy định.
  • Vật liệu của dây cáp cẩu hàng: Nên lựa chọn những sợi dây được làm bằng chất liệu polyester vô cùng bền vững, chắc chắn. Chúng không bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường.
  • Tiêu chuẩn và quy định: Tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và quy định pháp luật trong lựa chọn và sử dụng dây cáp vải cẩu hàng.

4. Đơn vị cung cấp dây cáp cẩu chính hãng chịu lực tốt

Đơn vị cung cấp dây cáp cẩu chính hãng chịu lực tốt

Sử dụng dây cáp cẩu hàng là rất cần thiết trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm hãy đến ngay với DARAVIN. Một đơn vị uy tín chuyên nghiệp đưa ra thị trường những mẫu dây cáp cẩu hàng chất lượng cao.

DARAVIN còn nhận sản xuất theo nhu cầu riêng của mỗi khách hàng. Các sản phẩm đều có mức giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường. Với khách hàng mua sỉ thì càng được hưởng mức chiết khấu ấn tượng, lý tưởng nhất. Đội ngũ nhân viên còn tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tâm giúp quý khách có được cho mình những lựa chọn hoàn hảo, chất lượng nhất.

Với những thông tin nêu trên hy vọng giúp bạn biết được về cấu tạo dây cáp cẩu hàng. Đây là một trong những sản phẩm đảm bảo đem đến sự thuận tiện cho người dùng. Để mua dây cáp cẩu hàng quý khách hãy đến ngay với DARAVIN. Một cơ sở uy tín, chuyên nghiệp chắc chắn mang đến cho các khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng với một mức giá thành tốt nhất. Tại đây, khách hàng còn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm từ những nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giúp chọn được dây cáp cẩu hàng chất lượng, tốt nhất.
 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng