Các loại lưới chắn container - chằng hàng đuôi xe container

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa trên xe container thì việc cố định hàng hóa luôn là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Để làm được điều đó cần phải sử dụng đến các loại lưới chắn container. Lưới chắn có tác dụng trong việc giữ ổn định hàng hóa, giảm thiểu những rủi ro khi bị trượt, đổ vỡ hay dịch chuyển khi đi qua những địa hình phức tạp.

 

Các loại lưới chắn container - chằng hàng đuôi xe container

1. Lưới chắn container là gì?

Sản phẩm lưới chắn container là một sản phẩm quen thuộc trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Chúng được dùng để chắn cửa thùng xe container giữ cho hàng hóa luôn ở vị trí ổn định, tránh bị va đập, rơi đổ trong quá trình vận chuyển. Hơn nữa, cũng giúp đảm bảo an toàn cho người dỡ hàng khi mở cửa thùng xe Container.

Loại lưới chắn container trên thị trường rất đa dạng thường được sản xuất từ sợi dù tổng hợp, HDPE, Polyester với đặc tính độ bền cao, chịu lực tốt. Song, phổ biến nhất vẫn là loại lưới làm từ sợi dù và lưới polyester với chất lượng tốt mà giá thành rẻ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí vận chuyển.

2. Các loại lưới chắn container - chằng hàng đuôi xe container

Hai loại lưới chắn container - chằng hàng đuôi xe container thường được sử dụng cho hàng vận chuyển giúp tránh rơi đổ hàng. Sự đa dạng trong các loại lưới giúp cho người dùng có thể lựa chọn được loại lưới hợp với nhu cầu sử dụng riêng. Tại DARAVIN, chúng tôi chúng tôi cung cấp một số loại lưới chắn container sợi dù như: 

2.1 Lưới chắn container dây polyester

Sản phẩm lưới chắn container dây bẹ được làm từ những sợi polyester với khả năng chịu lực rất tốt, bền vững, chắc chắn giúp chắn hàng tránh rơi đổ. Lưới chắn polyester phù hợp với những thùng hàng, pallet hàng với tải trọng và kích thước lớn nên mới giá thành cũng sẽ cao hơn.

Lưới chắn container dây polyester

2.2 Lưới chắn container sợi dù

Với lưới chắn dù là một sản phẩm quen thuộc được làm bằng những sợi dù với giá thành khá rẻ trên thị trường. Tuy nhiên, sản phẩm lưới dù thường chịu được áp lực nhỏ, tăng độ trễ của hàng nên phù hợp với những thùng hàng có trọng tải nhỏ trong container.

Lưới chắn container sợi dù

Lưới sợi dù cũng được thiết kế với nhiều mắt lưới có kích thước khác nhau để chắn các loại hàng hóa có trọng lượng và kích thước nhỏ và vừa, giúp hàng hóa luôn đảm bảo an toàn nhất. Mẫu dây dù được sử dụng để làm lưới chắn container được làm từ dây dù tốt gân dày bện và xoắn trực tiếp bằng máy móc hiện đại đem lại khả năng chịu lực tốt, chống mục cao, độ bền tối đa và đặc biệt có thể tái sử dụng lại nhiều lần.

Cả hai loại sản phẩm lưới chắn container đều có thể sử dụng được cho cả container 40 feet và 20 feet. 

3. So sánh Ưu điểm - Nhược điểm của từng loại sản phẩm

Mỗi loại lưới chắn container -chằng hàng đuôi xe container đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Quý khách có thể tham khảo bảng so sánh dưới đây để lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Loại lưới chắn container

Ưu điểm

Nhược điểm

Lưới chắn container polyester

Được sản xuất từ dây đai polyester nên khả năng chịu tải cao.

Có thể tái sử dụng nhiều lần.

Đa dạng màu sắc. 

Độ bền vững cao.

Giá thành lưới chắn là rất cao

Khi sử dụng cần thêm một số phụ kiện móc, cảo hoặc khóa siết dây.

Lưới chắn dù container

Được sản xuất bằng lưới dù nên nhỏ gọn, nhẹ dễ dàng vận chuyển.

Chi phí sản phẩm thấp.

Đa dạng các mẫu mã sản phẩm.

Độ bền thấp.

Khả năng chịu tải kém.

Chỉ phù hợp sử dụng cho các loại hàng hóa nhẹ.

Lưới màu trắng nhanh bị bẩn trong quá trình sử dụng.

 

 Cùng xem thêm: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC MẪU LƯỚI CHẮN CONTAINER PHỔ BIẾN (CÓ VIDEO CHI TIẾT)
 

Ưu điểm lưới bẹ chắn container

công dụng lưới chắn container sợi dù

4. Daravin - Đơn vị chuyên cung cấp lưới chắn container

Có thể thấy mỗi loại lưới chắn container đều có những đặc điểm nổi bật nhất định. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn sản phẩm lưới chắn container sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, mọi người cần phải tìm đến một địa chỉ uy tín chuyên nghiệp để chọn mua sản phẩm. 

Trong số các cơ sở có trên thị trường hiện nay thì DARAVIN là địa chỉ nhận được sự quan tâm đông đảo của các khách hàng hiện nay. Mua hàng tại đơn vị khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Đơn vị cam kết các loại lưới chắn chính hãng 100%, đạt chuẩn an toàn lao động với khả năng chịu tải cao chống mục tốt.

Bên cạnh đó, DARAVIN cũng đưa ra những chính sách bảo hành tốt cho sản phẩm. Nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất thì sẽ được đổi trả trong 30 ngày. Đối với những khách hàng nhấp số lượng lớn sẽ được gửi mẫu thử miễn phí để quý khách hiểu thêm về sản phẩm. DARAVIN giao hàng trên toàn quốc rất thuận tiện cho mọi quý khách hàng. 

Tóm lại, các loại lưới chắn container - chằng hàng đuôi xe container rất phổ biến trên thị trường. Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có sự lựa chọn phù hợp đáp ứng tối đa nhu cầu về công việc. Hãy đến ngay với DARAVIN quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn đầy đủ về lưới chắn container.


Tin tức liên quan

Bí quyết bảo quản và sử dụng dây rút vải bền lâu và hiệu quả
Bí quyết bảo quản và sử dụng dây rút vải bền lâu và hiệu quả

 

Dây rút vải ( dây thít vải ) là tên gọi khác của dây khóa cam chằng hàng là một loại dây được sử dụng rộng rãi, phổ biến giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Nhờ có loại dây này giúp tiết kiệm nhiều thời gian, công sức cho người dùng. Tuy nhiên, để dây được bền vững sau một thời gian dài sử dụng mọi người cần phải biết cách bảo quản và sử dụng dây bền lâu nhất.

Các dòng lưới quấn pallet tiêu chuẩn
Các dòng lưới quấn pallet tiêu chuẩn

Cùng tìm hiểu các dòng sản phẩm lưới quấn pallet tiêu chuẩn tái sử dụng của nhà DARAVIN nha

Điểm Qua Một Số Cách Chống Rơi Đổ Hàng Hóa Trên Container
Điểm Qua Một Số Cách Chống Rơi Đổ Hàng Hóa Trên Container

Tần suất vận chuyển hàng hóa bằng container ngày càng nhiều, việc đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển rất quan trọng cùng điểm qua một số cách chống rơi đổ hàng trên container phổ biến hiện nay mà nhiều doanh nghiệp vận tải đang áp dụng.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng