Sử Dụng Dây Tăng Đơ Chống Rơi Đổ Hàng Trên Container

Dây chằng hàng tăng đơ được xem là một trong các giải pháp ràng buộc hàng hóa an toàn trong nhiều trường hợp với khả năng chịu tải cao, thao tác dễ dàng nhiều đơn vị vận chuyển đã sử dụng dây chằng hàng tăng đơ giúp cố định hàng hóa ở container một cách an toàn suốt quá trình vận chuyển.

1. Cách lựa chọn mẫu dây chằng hàng tăng đơ để ràng cửa container.

Nếu doanh nghiệp các bạn đã từng sử dụng rất nhiều giải pháp giúp ngăn chặn hàng hóa rơi đổ khỏi container trong lúc vận chuyển cùng như đảm bảo được an toàn cho nhân công và tài xế trong lúc mở cửa container lấy hàng.

Nếu bạn chưa biết vì sao nên sử dụng các giải pháp chống rơi đổ hàng hóa hóa ở cửa container thì hãy xem clip đoạn clip bên dưới nhé.

Chắc các bạn đã hiểu vì sao phải sử dụng các giải pháp bảo vệ cửa container

Mình đã từng chia sẻ với các bạn một vài giải pháp phổ biến giúp chống rơi đổ hàng trên container được nhiều doanh nghiệp hiện nay đang sử dụng trong đó một vài giải pháp rất phổ biến.

Xem thêm: Điểm qua một số cách chống rơi đổ hàng trên container

Nhưng trong một số trường hợp các loại hàng hóa có đặc thù riêng và đòi hỏi phải có những sản phẩm thay thế phù hợp giúp đáp ứng tốt các yêu cầu đảm bảo an toàn hàng hóa trên container.

Mới đây một đơn vị đối tác của Daravin đã chia sẻ về một trong các giải pháp mà doanh nghiệp của họ thường xuyên sử dụng đảm bảm hiệu quả an toàn cao đồng thời chi phí sử dụng rẻ, có khả năng tái sử dụng nhiều lần.

Cho bạn nào chưa biết thì sản phẩm ngoài lưới chắn container, thanh chắn thùng container, thì một trong các sản phẩm có thể sử dụng chắn hàng an toàn trên container là dây chằng hàng tăng đơ.

Mẫu dây chằng hàng tăng đơ (dây đai chằng hàng container) được đơn vị đối tác sử dụng để ràng và cố định cửa container là mẫu dây chằng hàng tăng đơ móc J.

Đánh giá nhanh mẫu dây chằng hàng tăng đơ móc J bản 5 tấn được bán tại Daravin

2. Ưu điểm và khác biệt của mẫu dây chằng hàng tăng đơ móc j dùng để chắn hàng trên container.

Sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc rằng mẫu dây chằng hàng tăng đơ móc j được doanh nghiệp đối tác của Daravin sử dụng có gì khác so với các mẫu dây chằng hàng tăng đơ đang được bán trực tiếp tại Daravin.vn.

Để phù hợp với từng mục đích sử dụng của khách hàng cơ sở sản xuất Daravin đã thiết kế và thay đổi cấu tạo của mẫu dây này nhằm đáp ứng yêu cầu cho công tác chắn cửa container.

Nếu bạn chưa biết một bộ dây chằng hàng tăng đơ móc J sẽ có 2 phần:

  1. Phần ngắn: Tăng đơ + móc J nối với nhau bằng dây đai Polyester chiều dài cơ sở là 25cm
  2. Phần dài: Dây đai Ployester có chiều dài ( 3m, 5m, 6m ) Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng

Để phù hợp với kết cấu của cửa container đồng thời giúp người dùng dễ dàng thao tác gập mở tren tăng đơ, Daravin đã thay đổi thiết kế của phần ngắn trên bộ dây chằng hàng tăng đơ móc j để mang lại hiệu quả.

Cấu tạo của dây chằng hàng tăng đơ móc j để chắn hàng trên container

Cấu tạo của dây chằng hàng tăng đơ móc J để chắn hàng trên container

Hình thực tế dây chằng hàng tăng đơ móc J ràng cửa container

Các mẫu dây chằng hàng tăng đơ móc J được sản xuất bởi Daravin đều đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về an toàn TUV/GS của Châu Âu.

Đồng thời trước tình hình các doanh nghiệp đang chịu ảnh hưởng ít nhiều từ dịch Covid, Daravin đã áp dụng ngay chính sách giảm giá 10% tất cả các mẫu dây chằng hàng tăng đơ được bán tại website.

Với những đơn hàng số lượng lớn hỗ trợ công nợ 30 ngày xuất hóa đơn và giao hàng tận kho cho khách hàng tại các khu vực, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương.

 


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

117,000 đ

Dây Chằng Hàng Tăng Đơ Bản 50mm Tải 3 Tấn Móc J là mẫu dây ràng công nghiệp phổ biến thích hợp ràng hàng hóa trên xe tải, xe ba gác với chất liệu 100% Dây Polyester siêu bền và đầu tăng mạ Crom kháng mài mòn cao. ✅ Quy cách đóng gói: 1 bộ/bịch ✅ Tiêu chuẩn sản xuất: GS/TUV ✅ Tiêu chuẩn chất lượng: Quatest 3 ✅ Thương hiêu: DARAVIN ✅ Bảo hành: 30 ngày ✅ Giao hàng trên toàn quốc

220,000 đ

Dây Chằng Hàng Tăng Đơ Bản 50mm Tải 5 Tấn Móc J với thiết kế hầm hố nặng hơn 3kg là trợ thủ đắc lực trong việc ràng hàng hóa có tải trọng lớn trên xe container và xe tải với chất lượng đạt chuẩn Quatest 3 an toàn tuyệt đối. ✅ Quy cách đóng gói: 1 bộ/bịch ✅ Tiêu chuẩn sản xuất: GS/TUV ✅ Tiêu chuẩn chất lượng: Quatest 3 ✅ Thương hiêu: DARAVIN ✅ Bảo hành: 30 ngày ✅ Giao hàng trên toàn quốc

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng