CHỌN MUA DÂY CHẰNG TĂNG ĐƠ CHẤT LƯỢNG CHỈ VỚI 3 BƯỚC (CÓ VIDEO HƯỚNG DẪN)

Việc chọn mua các mẫu dây chằng hàng tăng đơ chất lượng là vấn đề không hề dễ dàng đối với các doanh nghiệp lần đầu tiên mua và sử dụng, áp dụng ngay 3 cách bên dưới từ chính các chuyên gia mua hàng lâu năm giúp bạn xóa tan nỗi lo mua hàng 

3 Cách nhận biết dây chằng hàng tăng đơ chất lượng

Thật không dễ dàng tìm mua được dây chằng tăng đơ chất lượng cho các cá nhân, doanh nghiệp lần đầu tìm mua và sử dụng dây chằng hàng tăng đơ.

Để tìm được đúng sản phẩm chất lượng như ý, bạn đọc cần nhận biết dây chằng tăng đơ chất lượng qua 3 đặc điểm sau:

NỘI DUNG:

1. Nhận biết dựa trên chất liệu

2. Tham khảo thông số kỹ thuật

3. Dựa trên đơn vị sản xuất

4. Kết luận

1. Nhận biết dựa trên chất liệu.

Dây chằng hàng tăng đơ thông thường sẽ gồm 2 phần: phần ngắn (có chứa khóa tăng đơ) và phần dài (gồm dây và móc)

  1. Đối với phần ngắn: Đầu tăng đơ phải được làm từ thép mạ crom giúp tăng khả năng chống mài mòn và chống gỉ sét. Quan trọng nhất là lò xo ở trong đầu tăng đơ phải có độ đàn hồi tốt và không bị han gỉ bởi lò xo là bộ phận chính tạo nên cơ cấu gập của tăng đơ. Nếu lò xo quá cứng sẽ gây khó khăn khi gập và tốn nhiều thời gian. Ngược lại nếu lò xo quá yếu, khi sử dụng một thời gian, đầu tăng đơ khi gập sẽ không còn độ giữ nữa mà sẽ trơn tuột luôn, có thể gây mất an toàn cho người và hàng hóa khi sử dụng.
  2. Đối với phần dài: phần dây phải được làm từ 100% Polyester cho khả năng chịu tải tốt, chống ẩm và mục cao. Bên cạnh đó, người dùng có thể kiểm tra nhanh đường chỉ may trên dây. Một chiếc dây tăng đơ chất lượng sẽ có đường chỉ may đều đẹp thẳng hàng do được gia công bằng máy. Nếu đường chỉ bị lệch, không được vuông vắn hay không nằm trên một đường thẳng thì đó là dây kém chất lượng và bạn đọc không lựa chọn.

2. Tham khảo trên thông số kỹ thuật.

Các thông số kỹ thuật cơ bản của dây chằng hàng tăng đơ sẽ được in trên tem mác của dây. Trong đó sẽ có các thông số bao gồm:

  1. Tên sản phẩm (tiếng Anh)
  2. Chất liệu dây đai
  3. Độ giãn của dây
  4. Lực tải và lực kéo đứt
  5. Chiều dài dây
  6. Logo thương hiệu
  7. Nơi sản xuất
  8. Tiêu chuẩn tải trọng

Trong những yếu tố này, người mua cần phải đặc biệt lưu ý lực tải và lực kéo đứt của dây. Thông số này cho biết độ tải trọng thật của một sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ. Cụ thể:

LC - 1500: ở đây 1500 là chỉ số kg tải trọng làm việc của dây tăng đơ chịu được ( 1500kg = 1.5T). Thông thường khi mua hàng nhân viên sẽ hỏi bạn cần loại tải trọng nhiêu tấn.

BS - 3000: ở đây 3000 là chỉ số lực kéo có thể làm đứt dây ( 3000 = 3T ).

Nếu 2 thông số này càng lớn, đồng nghĩa với giá thành của dây sẽ càng cao. Vậy nên người mua cần phải cân nhắc tải trọng của hàng hóa và mục đích sử dụng (vận chuyển hay lưu kho) để lựa chọn được loại dây chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của chính mình. 

Đối với các loại tiêu chuẩn tải trọng thì hiện tại các cơ sở sản xuất dây tăng đơ tại Việt Nam sẽ ưu tiên về tiêu chuẩn Quatest. (Chứng chỉ đo lường được công nhận tại Việt Nam)

Những doanh nghiệp lớn họ sẽ có thêm cả chứng chỉ an toàn như GS/TUV hướng đến việc xuất khẩu (Tiêu chuẩn này sẽ được in trên nhãn mác của dây tăng đơ)

Lưu ý: Việc chọn lựa đúng tải trọng cần thiết giúp bạn hạn chế quá trình hư hao khi sử dụng đồng thời đảm bảo được an toàn khi chằng buộc hàng hóa

3. Dựa trên đơn vị sản xuất.

Một đơn vị chuyên sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm và có uy tín trên thị trường sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng tương xứng với giá trị thương hiệu mà họ đã xây dựng trong nhiều năm qua. 

Bên cạnh chất lượng đồng đều của từng sản phẩm, các đơn vị chuyên sản xuất còn cung cấp được dây chằng hàng tăng đơ số lượng lớn với mức giá bình ổn, ngang bằng hay thậm chí rẻ hơn thị trường kèm theo nhiều chương trình chiết khấu, ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Tham khảo ngay địa chỉ cung cấp dây chằng tăng đơ chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh tại đây doanh nghiệp của Anh/Chị sẽ được tư vấn và báo giá những mẫu dây chằng hàng tăng đơ chất lượng đạt tiêu chuẩn về độ an toàn GS/TUV đồng thời đi kèm với tiêu chuẩn đo lường Quatest 3 nếu cần đặt hàng với số lượng lớn có thể yêu cầu gửi mẫu dùng thử để dễ dàng kiểm tra chất lượng.

4. Kết luận.

Hiện tại có rất nhiều cách để kiểm tra các sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ chất lượng, Trên đây là 3 tiêu chí giúp bạn đọc dễ dàng nhận biết và tìm mua đúng sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ chất lượng. Hy vọng bài viết giúp bạn đọc tìm được sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ phù hợp, đảm bảo uy tín, chất lượng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng