Giảm chi phí màng PE giúp doanh nghiệp vượt bão khó khăn mùa Covid

Để các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn dưới tác động của dịch Covid, việc cắt giảm chi phí ở nhiều khía cạnh được xem là giải pháp hợp lý ở thời điểm hiện tại, song song doanh nghiệp cũng cần tự chủ động tìm kiếm và áp dụng các giải pháp mới trước diễn biến khó khăn và phức tạp từ đại dịch.

1. Đánh giá tác động của dịch Covid-19 đến các doanh nghiệp Việt Nam.

1.1 Tác động của dịch Covid-19 đến việc thành lập mới và tồn tại của doanh nghiệp

Do tác động của dịch bệnh Covid-19, tình hình sản xuất kinh doanh ở hầu hết các nhóm ngành đều gặp khó khăn, cùng với tâm lý e ngại, thận trọng của các nhà đầu tư khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, nên số lượng doanh nghiệp (DN) thành lập mới giảm đáng kể.

doanh nghiệp chật vật vượt khó khăn mùa dịch covid

Doanh nghiệp chật vật vượt khó khăn mùa dịch covid

Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều DN phải ngừng kinh doanh hoặc giải thể. Số lượng DN đã hoàn thành xong thủ tục giải thể trong 9 tháng đầu năm 2020 là 12.089 DN. Phần lớn là DN hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú và ăn uống, lĩnh vực giáo dục và đào tạo, lĩnh vực dịch vụ việc làm và du lịch, kinh doanh bất động sản.

Riêng lĩnh vực sản xuất và logistics bị ảnh hưởng khá nặng nề đến từ vấn đề tồn hàng, tồn kho.

1.2 Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến các hoạt động cụ thể của doanh nghiệp Logistics và vận chuyển

Một số ngành có thể thấy ngay mức độ ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 như: Ngành Logistics và vận chuyển bị ảnh hưởng gián tiếp do thu nhập người dân giảm, giảm mua sắm thực phẩm, đồ tiêu dùng, thời trang… Những DN có nguồn vốn lớn có thể cầm cự được nhưng với những DN nhỏ và siêu nhỏ, hộ kinh doanh nhỏ lẻ, nguồn vốn còn hạn chế thì đây là khó khăn lớn.

Các doanh nghiệp vận chuyển vắng bóng hàng hóa trong kho

Các doanh nghiệp vận chuyển vắng bóng hàng hóa trong kho

Với một số doanh nghiệp lớn đây cũng là thời điểm cần thiết để tìm kiếm các gải pháp mới thay thế cho các giải pháp cũ nhằm cải thiện chi phí hoạt động.

1.3 Thời điểm cho các doanh nghiệp tiên phong về giải pháp mới 

Nhận thấy rõ nhu cầu thiết yếu không chỉ đến từ việc cầm cự, mà đến từ tình hình chung với mong muốn cải thiện các giải pháp cũ thay thế bằng các giải pháp mới, giúp doanh nghiêp chuyển đổi cơ cấu.

Trong số các doanh nghiệp tiêu biểu về giải pháp mới như tiết kiệm và sản xuất năng lượng xanh như:

  • Sản xuất pin năng lượng mặt trời
  • Sản xuất xăng sinh học

Một số doanh nghiệp nổi bật với các giải pháp và sản phẩm giúp cải thiện chi phí cho kho hàng.

CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI là một trong các doanh nghiệp tiêu biểu vào năm 2020 khi cho ra mắt sản phẩm Lưới quấn pallet tái sử dụng giúp kho hàng cắt giảm mạnh chi phí sử dụng màng PE cải thiện thương hiệu doanh nghiệp khi hướng đến xu hướng phát triển doanh nghiệp xanh mà quốc tế đang hướng tới.

Lưới quấn pallet và dự án cải thiện kho hàng xanh của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI

Lưới quấn pallet và dự án cải thiện kho hàng xanh của CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI

Thảo khảo thêm: Lưới quấn pallet tái sử dụng và giá trị mang lại đối với doanh nghiệp

Xem các dự án cải thiện kho hàng xanh của lưới quấn pallet

  1. Áp dụng lưới quấn pallet tái sử dụng cho ngành dược phẩm
  2. Sử dụng lưới quấn pallet cho công ty nước giải khát

  3. Sử dụng lưới quấn pallet tái sử cho công ty quạt điện tử

  4. Thử nghiệm 7000 tấm lưới quấn pallet cho công ty Logistics tại khu công nghệ cao

  5. Lưới quấn pallet và những giải pháp cải thiện kho hàng công ty gỗ

     

2. Ý nghĩa của việc thay đổi và tìm kiếm các giải pháp thay thế màng PE giúp cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp.

Năm 2021 là năm đầy khó khăn về kinh tế nhưng mở ra khá nhiều cơ hội cho việc chuyển đổi cơ cấu xanh, lưới quấn pallet tái sử dụng mang đến nhiều giải pháp và giá trị cho các doanh nghiệp mong muốn chuyển đổi cơ cấu nhưng vẫn tối ưu hóa chi phí được chi phí, đồng thời hoàn thiện hơn các giải pháp giảm ô nhiễm môi trường.

Lưới quấn pallet và dự án thay thế màng PE cho ngành sản xuất bao bì hạt nhựa

Lưới quấn pallet và dự án thay thế màng PE cho ngành sản xuất bao bì hạt nhựa

Hiện nay các doanh nghiệp tin dùng sản phẩm mới đã tăng lên rất nhiều, qua đó cho thấy rằng các doanh nghiệp Việt Nam đang rất xem trọng và mong muốn chuyển đổi, trước đây việc chuyển đổi gây kho khăn cho doanh nghiệp phần lớn họ chưa biết đến nhiều giải pháp và cũng không nhiều cơ sở sản xuất hay công ty nào đẩy mạnh lĩnh vực này.

Link đăng ký dùng thử sản phẩm lưới quấn pallet tái sử dụnghttps://www.luoiquanpallet.com/

( Bài viết có tham khảo số liệu từ trang nguoiduatin.vn )

 

 


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

Lưới quấn pallet có vải trùm DARAVIN giúp bảo vệ toàn diện hàng hóa khỏi tia UV, bụi bẩn và ẩm mốc đạt tiêu chuẩn GS/TUV thích hợp sử dụng cho các ngành hàng thực phẩm đóng gói, linh kiện điện tử  Miễn phí đăng ký dùng thử  Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu  100% dây đai Polyester siêu bền chịu tải trọng cao  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Nhận mẫu thử miễn phí ( Đơn hàng số lượng lớn )  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn
Lưới quấn pallet khóa cam có ràng chân là mẫu lưới cao cấp và độc quyền, phục vụ cho việc vận chuyển và bảo vệ hàng hóa đường dài, với độ bền lên đến 5 năm sử dụng  Miễn phí đăng ký dùng thử  Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu  100% dây đai Polyester siêu bền chịu tải trọng cao  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Nhận mẫu thử miễn phí ( Đơn hàng số lượng lớn )  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn
Lưới quấn pallet khóa ring xiết là mẫu lưới phổ biến nhất được nhiều doanh nghiêp lựa chọn nhờ vào sự độ ổn định cao, đồng thời giúp thao tác quấn hàng nhanh, chi phí đầu tư thấp.  Miễn phí đăng ký dùng thử  Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu  100% dây đai Polyester siêu bền chịu tải trọng cao  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Nhận mẫu thử miễn phí ( Đơn hàng số lượng lớn )  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn
Lưới quấn pallet khóa xiết móc gài là mẫu lưới mới nhất được cải tiến về khả năng chịu tải trọng và độ ổn định đồng thời giúp thao tác quấn hàng nhanh hơn chỉ mất 25s/ kiện hàng.  Miễn phí đăng ký dùng thử  Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu  100% dây đai Polyester siêu bền chịu tải trọng cao  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Nhận mẫu thử miễn phí ( Đơn hàng số lượng lớn )  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn
Lưới quấn pallet khóa verclo tiết kiệm chi phí với giá thành rẻ đa dạng kích cỡ, thích hợp sử dụng quấn các loại hàng tải trọng nhẹ thay thế cho màng PE   Miễn phí dùng thử  Hỗ trợ tư vấn mẫu phù hợp  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng