TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ KHI SỬ DỤNG DÂY TĂNG ĐƠ TRONG CHUYẾN CAMPING TOUR

Vừa qua, Camping tour dành cho độ tuổi thanh thiếu niên nhằm trang bị cho các em kiến thức về vật liệu, kỹ năng đóng bè gỗ và kỹ năng cắm trại đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại sự kiện này, công ty TNHH SXTM & KT Minh Khôi đóng vai trò là nhà tài trợ, cung cấp giải pháp dây chằng hàng tăng đơ 100% mang thương hiệu Daravin.

trải nghiệm mới lạ khi sử dụng dây tăng đơ trong camping tour

1. Lợi ích khi tham gia Camping tour.

Camping tour (du lịch cắm trại) là một loại hình du lịch, dã ngoại ngoài trời. Địa điểm cho các chuyến đi này thường sẽ là trong rừng, núi, sông, hồ, suối, thác, biển hay nói cách khác là những nơi xa trung tâm thành phố, yên tĩnh, không xô bồ, nơi con người có thể thoải mái hòa mình với thiên nhiên. Camping tour hiện nay không đơn thuần chỉ là một hình thức giải trí, giải tỏa những áp lực trong công việc và cuộc sống mà đã phát triển thành những chuyến du lịch trải nghiệm, nghỉ ngơi kết hợp cải thiện kỹ năng sống.

Các bạn trẻ luôn thích thú với các loại hình du lịch camping ngoài trời

Dươi đây là 5 lợi ích tuyệt vời mà những chuyến Camping tour có thể mang lại cho du khách:

  1. Tạm xa rời cuộc sống công nghệ: Ngày nay, khi công nghệ quá phát triển, khi mà chiếc smartphone, tablet, laptop nơi chốn thành thị xô bồ, có lẻ việc dành cả ngày cuối tuần mà không cần những thiết bị thông minh trên là việc vô cùng khó khăn. Nhưng khi tham gia Camping tour, việc này trở nên dễ dàng hơn bởi ta có hàng tá các hoạt động hay ho để trải nghiệm hàng trăm những điều thú vị để khám phá.
  2. Được hòa mình với thiên nhiên: Những trải nghiệm mới mẻ cùng nhau sẽ giúp ta tạm quên đi sự hiện diện của chiếc điện toại, tạo cơ hội để con người được sống chậm lại, tận hưởng khoản thời gian được hòa mình với thiên nhiên. Không còn những áp lực bởi tài liệu, deadline mà thay vào đó là khung cảnh thiên nhiên yên bình nơi có thể giúp tâm trí mình được chữa lành, nghỉ ngơi.
  3. Rèn luyện thể lực: Tại nơi cắm trại, người tam gia sẽ có rất nhiều hoạt động cần phải làm như: hạ trại, vận chuyển và sắp xếp đồ đạc, trò chơi vận động,.v.v Có nhiều địa điểm cắm trại buộc người tham gia phải đi bộ, bơi lội hay leo núi một quãng đường khá xa mới tới nơi. Tất cả những hoạt động này sẽ là những bài tập hữu ích giúp tăng cường toát mồ hôi, đào thải độc tố giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả.
  4. Thiết lập các mối quan hệ mới: Hầu hết các hoạt động trong camping tour, người tham gia sẽ phải thực hiện cùng nhau quá đó tăng cường kết nối cộng đồng, tạo cơ hội cho người chơi giao lưu, kết thêm những mối quan hệ mới.
  5. Phát triển kỹ năng sống: Dễ thấy, điều kiện sống tại các địa điểm cắm trại sẽ có phần thiếu thốn hơn ở nhà song đây là cơ hội để ta học được thêm các kĩ năng mới. Không có nhà? ta có thể học được cách dựng lều trại. Không có thuyền? Ta học được cách làm bè gỗ. Không có lửa? Ta học được cách đốt lửa trại, nấu ăn,v.v. Tuy đơn giản nhưng đây lại là những kỹ năng sinh tồn cơ bản và cực kỳ cần thiết. Biết đâu một lúc nào đso, những kỹ năng này lại trở thành những sợi dây cứu mạng chúng ta.

Nhận thấy các lợi ích và giá trị tinh thần đem đến từ các chuyến đi camping tour. từ đó các chuyến đi xa cắm trại luôn trở thành một trong các văn hóa của thương hiệu DARAVIN. Khi mà đội ngũ cán bộ công nhân viên làm việc tại đây luôn được khuyến khích tham gia các hoạt động cắm trại, thiện nguyện. Một phần nâng cao sức khỏe tinh thần, một phần để tìm cảm hứng cho công việc cũng như thử nghiệm các sản phẩm của thương hiệu dành cho mảng hoạt động ngoài trời.

Khác với những kỳ nghỉ dưỡng trong và ngoài nước hay các khu du lịch nổi tiếng. Các sếp của DARAVIN thường lựa chọn các tour camping khám phá rừng núi nhằm đưa nhận thức và giá trị tinh thần gần nhất với thiên nhiên, cảm nhận được các hoạt động xoay quanh con người và hội nhóm nâng cao được giá trị đoàn kết và tinh thần gắn bó.

2. Ứng dụng sản phẩm gắc mác "công nghiệp" vào sự thực dụng trong cuộc sống.

Trò chơi làm bè gỗ luôn là một trong các hoạt động hấp dẫn

Trò chơi làm bè gỗ luôn là một trong các hoạt động hấp dẫn

Tại DARAVIN sự tâm huyết luôn là nền móng cho mọi hoạt động sáng tạo nên các dòng sản phẩm. Nhận thấy các giá trị và lợi ích mang lại từ những hoạt động Camping tour trong những năm gần đây như một trao lưu trong giới trẻ. Khi các bạn nhìn nhận về sự thực dụng và tối giản nhiều hơn những thứ mang giá trị hiện đại.

Các anh chị team DARAVIN hướng dẫn các bạn sử dụng công cụ mới để hoàn thành thử thách

Các anh chị team DARAVIN hướng dẫn các bạn sử dụng công cụ mới để hoàn thành thử thách

DARAVIN đã trở thành một trong các nhà tài trợ chính cho các chuyến Camping tour dành cho các bạn trẻ hướng đạo sinh. Từ đó DARAVIN đã có những dòng sản phẩm đáp ứng riêng cho mảng du lịch và phượt cũng như cắm trại, điển hình như các dòng sản phẩm ràng buộc hàng như dây thun ràng, ball bungee, dây thun cột lều.

Các bạn cũng nghiêm túc thử sử dụng dây tăng đơ cho công việc

Các bạn cũng nghiêm túc thử sử dụng dây tăng đơ cho công việc

Mong muốn rút ngắn khoảng cách giữa một sản phẩm "công nghiệp" với một sản phẩm mang tính thực dụng với 3 tiêu chí Dễ nhìn, Dễ mua, Dễ xài. Trong chuyến Camping tour hè lần này dành cho các bạn trung học hứa hẹn mang lại một buổi cắm trại vui vẻ nhưng không kém phần mang tính đào tạo kỹ năng sống, DARAVIN đã mang đến cho các bạn sản phẩm dây tăng đơ ràng hàng trong một thử thách trò chơi làm bè gỗ.

Thao tác thật sự rất dễ dàng ngay cả các bạn trẻ vẫn sử dụng được

Thao tác thật sự rất dễ dàng ngay cả các bạn trẻ vẫn sử dụng được

Nếu các bạn đã từng tham gia các chuyến camping tour về rèn luyện kĩ năng sống sẽ không xa lạ khi các bạn trẻ đến với những chuyến đi này được cung cấp khá nhiều kiến thức về các kĩ năng đội nhóm, xử lý tình huống và đặc biệt các kĩ năng thao tác xử lý các công việc đặc thù mà rất ít khi các bạn được giới thiệu trên giảng đường hay từ phụ huynh.

Rèn luyện kĩ năng nhận thức các công cụ phục vụ công việc là một phần của kỹ năng sống

Rèn luyện kĩ năng nhận thức các công cụ phục vụ công việc là một phần của kỹ năng sống

Với tư cách là một đơn vị tài trợ chúng tôi mong muốn không chỉ mang đến các giá trị về mặt lợi ích xã hội mà mong muốn mang đến sự nhận thức về sản phẩm đến cho các khách hàng sớm nhất qua hoạt động thực tế. Trong quá trình thực hiện thử thách làm bè gỗ để ngoài việc hướng dẫn đến các bạn về tầm quan trọng của nút thắt giúp cột chặt, các bạn nhân viên của DARAVIN còn hỗ trợ giới thiệu qua về mẫu dây tăng đơ một công cụ sẽ giúp các bạn ràng và cố định các thùng phi vào bè gỗ.

Đã có nhóm hoàn thành thử thách làm bè gỗ bằng dây tăng đơ

Đã có nhóm hoàn thành thử thách làm bè gỗ bằng dây tăng đơ

Qua các lần thao tác các bạn trẻ hết sức thích thú vì trước đến giờ mới được tiếp xúc với một công cụ có thể chằng buộc hàng hóa đơn giản mà rất dễ làm quen. Đây cũng chính là mong muốn của bộ phận phát triển sản phẩm hướng người dùng đến giá trị thực dụng của sản phẩm trong mọi hoàn cảnh.

Hạ thuyền an toàn chiến thắng thử thách

Giải pháp ràng buộc hàng của chúng tôi được xuất hiện trong các chuyến camping tour giúp cho các bạn học sinh, sinh viên có những trải nghiệm thú vị và hoàn thiện các kỹ năng công việc cần thiết mà vẫn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối. Hy vọng hình thức du lịch trải nghiệm như thế sẽ tiếp tục nhân rộng, tạo cơ hội cho giới trẻ được học tập và phát triển bản thân một cách toàn diện.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng