Tư vấn địa chỉ mua dây chằng hàng khóa cam uy tín và chất lượng tại TPHCM ( Giá gốc + Giao hàng tận nơi + Hỗ trợ mẫu dùng thử )

Daravin là địa chỉ mua dây chằng hàng khóa cam uy tín tại quận Bình Tân, TP.HCM - Tại đây khách hàng có thể đặt kích thước và mẫu mã theo yêu cầu đồng thời được nhận miễn phí mẫu dây chằng khóa cam dùng thử ( Miễn Phí ), tại đây chúng tôi giao hàng tận kho cho kháchcam kết hàng đạt chất lượng chuẩn TUV/GS của Đức.

MỤC LỤC:

1. Chất lượng dây chằng hàng khóa cam Daravin

1.1 Có quy trình sản xuất nghiêm ngặt cho từng dòng sản phẩm

1.2 Nguồn nguyên liệu chất lượng ít bị biến động cho việc sản xuất

2. Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp tại tphcm

1. Chất lượng dây chằng hàng khóa cam của Daravin.

Nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng đánh giá được chất lượng của các sản phẩm dây chằng hàng khóa cam của thương hiệu Daravin chúng tôi sẽ dựa trên các yếu tố sau:

1.1 Có quy trình sản xuất nghiêm ngặt cho từng dòng sản phẩm

Bất kì một sản phẩm dây ràng nào của thương hiệu Daravin đều đạt chuẩn chất lượng TUV/GS đây được xem là chuẩn chất lượng có độ an toàn cao nhất cho các các dòng sản phẩm dây ràng hàng chuyên dụng.

Kí hiệu trên các sản phẩm đạt tiêu chuẩn TUV/GS

Kí hiệu trên các sản phẩm đạt tiêu chuẩn TUV/GS

Với số công suất 1000 sợi /ngày chúng tôi có đội ngũ công nhân kỹ thuật có tay nghề cao được đào tạo bài bản từ 6-10 tháng cho từng vị trí làm việc.

Một phần quy trình sản xuất dây chằng hàng khóa cam daravin 

Một phần quy trình sản xuất dây chằng hàng khóa cam daravin 

Đồng thời để đáp ứng tiêu chuẩn đầu ra cho sản phẩm thì ngoài đội ngũ công nhân tay nghề cao phải có quy trình sản xuất bài bản, Tại Daravin chúng tôi tôn trọng 3 nguyên tắc vàng cho toàn bộ quy trình sản xuất.

  1. Bạn chính là người giám sát cao nhất cho chính bạn
  2. Khi có lỗi xảy ra bạn là nguyên nhân đầu tiên
  3. Không có tay nghề nào giỏi hơn là tuân thủ đúng quy tắc

Mỗi một sản phẩm dây chằng hàng khóa cam sau khi được sản xuất đều qua quá trình kiểm tracác bài test lực nhằm đánh giá được chất lượng của sản phẩm.

Quy trình kiểm tra test lực dây chằng hàng khóa cam của daravin

Quy trình kiểm tra test lực dây chằng hàng khóa cam của daravin

1.2 Nguồn nguyên liệu chất lượng ít biến động cho việc sản xuất.

Với các doanh nghiệp phân phối sản phẩm dây chằng hàng khóa cam ở tphcm hiện nay đa phần thường có xu hướng tăng giá sau một vài đơn hàng

Điều này gây không ít khó khăn cho các đối tác khách hàng mua sỉ lẫn các khách hàng mua lẻ, vì là đơn vị phân phốithương mại họ không thể chủ động trong việc chọn nguồn cung dây chằng hàng khóa cam.

Nên ít nhiều nếu có sự biến động về giá nguyên vật liệu sản xuất thì đa phần các công ty thương mại sẽ đẩy giá khá cao gây trở ngại cho khách mua hàng.

Bảng so sánh ưu điểm của việc mua dây chằng hàng khóa cam tại đơn vị sản xuất hay thương mại

Bảng so sánh ưu điểm của việc mua dây chằng hàng khóa cam tại đơn vị sản xuất hay thương mại

Vì thế mà các doanh nghiệp thường chọn mua trực tiếp tại các kho sản xuất với số lượng lớn giá thành rẻ hơn rất nhiều, nhược điểm là các cơ sở sản xuất thường chỉ nhận làm hàng với số lượng lớn nên những khách hàng cần mua lẻ hoặc với số lượng ít rất khó đặt hàng.

>>>Xem Thêm: Ứng dụng của dây chằng hàng khóa cam chằng hàng trên pallet công nghiệp thay màng PE 

cCác doanh nghiệp lớn tại tphcm lựa chọn dây chằng hàng của thương hiệu Daravin 

Các doanh nghiệp lớn tại tphcm lựa chọn dây chằng hàng của thương hiệu Daravin 


Sở hữu cơ sở sản xuất riêng tại địa chỉ B6/18 Võ Văn Vân, Ấp 2, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh với nguồn nguyên liệu sản xuất ổn định ít có sự biến động về giá, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp mua hàng thanh toán theo từng đợt hàng.

Nguyên liệu sản xuất dây chằng hàng khóa cam tại kho Daravin tphcm

Nguyên liệu sản xuất dây chằng hàng khóa cam tại kho Daravin tphcm

Với các khách hàng mua lẻ Daravin mở kênh phân phối và thương mại trực tuyến để khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm dây chằng hàng khóa cam ngay tại bất kì vẫn với giá gốc tận kho đồng thời được bảo hành 100% chính hãng từ Daravin.

Đặt hàng trực tuyến các sản phẩm dây ràng chuyên dụng: https://daravin.vn/

Chất lượng của các nguyên liệu sản xuất dây chằng hàng khóa cam được Daravin lựa chọn kĩ lưỡng với hơn 5 kinh nghiệm trong việc sản xuất dây chằng hàng chuyên dụng.

Dây đai sản xuất dây chằng hàng khóa cam được chọn từ 100% polyester

khóa cam được mài nhẵn mịn bằng công nghệ cnc nhiệt

Khóa cam được mài nhẵn mịn bằng công nghệ cnc nhiệt 

2. Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp tại tphcm

Như đã nói ở trên các đa phần các khách hàng chọn đơn vị thương mạiquy trình làm việc chuyên nghiệp, hậu mãi cao đồng thời đa dạng các kênh phân phối sản phẩm thuận tiện cho việc đặt hàng.

Là nhà sản xuất đồng thời là một đơn vị trực tiếp phân phối các sản phẩm dây chằng hàng khóa cam tại TP. HCM chúng tôi mở rộng các hình thức đặt hàng hỗ trợ cho các nhóm đối tượng khách hàng từ doanh nghiệp đến khách hàng mua lẻ.

Các kênh phân phối dây chằng hàng khóa cam Daravin tại tphcm

Các kênh phân phối dây chằng hàng khóa cam Daravin tại tphcm

Gần đây nhất chúng tôi mở rộng kênh bán hàng trực tuyến hỗ trợ cho các khách hàng và doanh nghiệp đặt hàng trực tuyến các sản phẩm dây chằng hàng khóa cam ở tphcm hoặc những tỉnh lận cận.

Mở rộng thêm các kênh mạng xã hội với mục đích hỗ trợ khách hàng trải nghiệm sản phẩm và hướng dẫn sử dụng các sản phẩm đang được bán tại Daravin.

>>> Kênh fanpage của thương hiệu Daravin: https://www.facebook.com/DaychanghangDaravin

>>> Kênh youtube của thương hiệu Daravin: https://www.youtube.com/channel/UCUhtEdm3Y_OwEsYh-f3Ph3Q

>>> instagram của thương hiệu Daravinhttps://www.instagram.com/daravinvn/

Quy trình đặt hàng trực tuyến dây chằng hàng khóa cam vô cùng dễ dàng

Quy trình đặt hàng trực tuyến dây chằng hàng khóa cam vô cùng dễ dàng

Về các kênh như bán hàng trực tiếp tại kho, quý khách hàng và đối tác có thể đến trực tiếp để lấy hàng tại địa chỉ cơ sở sản xuất của chúng tôi tại trang liên hệ.

Đặt hàng số lượng lớn cho doanh nghiệp

Đặt hàng số lượng lớn cho doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp tại tphcm chúng tôi nhận giao dây chằng hàng khóa cam đến tận kho của khách hàng nhận sản xuất mẫu mã riêng theo yêu cầu.

Với sản phẩm dây chằng hàng khóa cam của thương hiệu Daravin chúng tôi có hơn 200 đối tác phân phối sản phẩm khác nhau hỗ trợ khách hàng ngoài khu vực Hồ Chí Minh.

Khách hàng và doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm về giá chúng tôi công khai giá gốc của các mẫu dây chằng hàng khóa cam trên từng kênh phân phối, giá cả là bằng nhau không có sự chênh lệch về giá hoặc hậu mãi.

Để yên tâm mua dây chằng hàng khóa cam của Daravin tại TP.HCM có thể trực tiếp tham khảo các chính sách bán hàng và đổi trả của thương hiệu Daravin ( Bản chính thức )

>>> Xem thêm: Các chính sách bán hàng của thương hiệu Daravin


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng