DỊCH VỤ CHO THUÊ LƯỚI QUẤN PALLET UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CÓ ĐƠN VỊ QUẢN LÝ

DARAVIN cung cấp dịch vụ cho thuê lưới quấn pallet giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn bảo vệ được hàng hóa một cách tối ưu. Giải pháp này phù hợp với mọi doanh nghiệp ở đa dạng lĩnh vực khác nhau, phát huy được lợi thế bao gồm ngắn hạn và dài hạn

1. Vì sao doanh nghiệp nên thuê lưới quấn pallet?

Với quy mô kho hàng lớn chi phí đầu tư sử dụng ban đầu đang là trở ngại đối với một số doanh nghiệp

Với quy mô kho hàng lớn chi phí đầu tư sử dụng ban đầu đang là trở ngại đối với một số doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp e ngại việc mua lưới quấn pallet số lượng lớn vì những lý do:

  1. Phải đầu tư khoản ngân sách lớn ban đầu
  2. Lo lắng về các khoản chi phí phát sinh như bảo dưỡng, sửa chữa, vệ sinh quá cao
  3. Trong quá trình sử dụng phát sinh một số loại hàng hóa không thích hợp với mẫu lưới đang sử dụng trước đây.
  4. Không biết đơn vị nào cung cấp lưới quấn pallet uy tín, giá rẻ, chất lượng
  5. Khó khăn khi thanh lý vật tư về sau với các doanh nghiệp có hoạt động ngắn hạn.

Để giải quyết những khó khăn nêu trên của doanh nghiệp, lựa chọn đơn vị thuê lưới quấn pallet thay vì mua là một giải pháp rất đáng được cân nhắc. Dưới đây là 5 lý do khiến dịch vụ này ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm:

  1. Không cần vốn đầu tư ban đầu quá lớn giúp tập trung nguồn vốn vào các công việc cốt lõi khác trong doanh nghiệp
  2. Chi phí thuê lưới quấn pallet có thể được tính theo ngày sử dụng nhằm giảm áp lực về chi phí vật tư.
  3. Có thể sử dụng trong các dự án ngắn hạn và trả lại sau khi hoàn tất dự án
  4. Không cần phải lo lắng về các khoản chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, vệ sinh lưới định kì.
  5. Có đơn vị trung gian chuyên nghiệp giữa bên thuê và cho thuê giúp quản lý số lượng và kiểm kê chất lượng lưới quấn pallet sau khi kết thúc hợp đồng.

Xem thêm: Phân tích giá lưới quấn pallet và doanh nghiệp có nên đầu tư sử dụng

2. Đơn vị cho thuê lưới quấn pallet uy tín và chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm bảo vệ hàng hóa trên pallet, CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI sẽ là đơn vị tin cậy cung cấp lưới quấn pallet chất lượng với chi phí thấp và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp.

Lưới quấn pallet của DARAVIN được nhiều doanh nghiệp quan tâm và đánh giá cao trong triển lãm vimf 2022 tại Bình Dương

Lưới quấn pallet của DARAVIN được nhiều doanh nghiệp quan tâm và đánh giá cao trong triển lãm VIMF 2022 tại Bình Dương

Lưới quấn pallet mang thương hiệu DARAVIN đều là những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, liên tục được cải tiến về cả chất lượng lẫn mẫu mã giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm: Báo 24h nói về sản phẩm lưới quấn pallet DARAVIN tại sự kiện VIMF 2022

Nhờ có dây chuyền sản xuất hiện đại, DARAVIN tự tin có thể cung cấp số lượng lớn lưới quấn pallet trong thời gian ngắn để đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng tiến độ dự án của đối tác. Bên cạnh giá gốc tận kho, DARAVIN còn áp dụng nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn cho doanh nghiệp mong muốn thuê lưới quấn pallet số lượng lớn.

DARAVIN có đội ngũ sản xuất dây chuyền lớn đáp ứng được các đơn hàng lớn cho doanh nghiệp

DARAVIN có đội ngũ sản xuất dây chuyền lớn đáp ứng được các đơn hàng lớn cho doanh nghiệp

DARAVIN có sẵn đơn vị trung gian giúp quản lý số lượng và kiểm kê chất lượng một cách chuyên nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng thuê lưới. Điều này cực kì có lợi cho các doanh nghiệp cần thuê lưới quấn pallet trong ngắn hạn vì hiện nay việc tìm kiếm các đơn vị trung như vậy là không hề dễ dàng.

DARAVIN có sẵn đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất

DARAVIN có sẵn đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất

Ngoài ra, DARAVIN có đội ngũ nhân sự kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có chuyên môn, tận tâm trong nghề và quy trình cho thuê lưới quấn pallet đã được chuẩn hóa giúp doanh nghiệp dễ dàng thuê được sản phẩm chất lượng, phù hợp và tận dụng được mọi tính năng.

3. Quy trình cho thuê lưới quấn pallet tại DARAVIN.

Quy trình tiến hành thuê lưới quấn pallet được DARAVIN tư vấn và chuẩn bị sẵn cho khách hàng

Quy trình tiến hành thuê lưới quấn pallet được DARAVIN tư vấn và chuẩn bị sẵn cho khách hàng

Dưới đây là quy trình cho thuê lưới quấn pallet tại DARAVIN đã được chuẩn hóa theo 6 bước:

Bước 1: Chọn dòng lưới phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của doanh nghiệp.

Bảng tham khảo lấy dữ liệu kích thước hàng trên pallet

Bảng tham khảo lấy dữ liệu kích thước hàng trên pallet

Tải bảng lấy dữ liệu kích thước

Tải bảng lấy dữ liệu kích thước về máy

 

Mẫu lưới được cho là phù hợp khi đáp ứng được nhu cầu về kích thước, tải trọng, độ bền, độ ổn định của hàng hóa, đồng thời phải trong khoản ngân sách doanh nghiệp đã đề ra. Tại bước này, nếu chưa có kinh nghiệm, doanh nghiệp cần trao đổi cụ thể với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của DARAVIN để chọn đúng loại lưới với tải trọng, chiều cao hàng phù hợp.

Xem thêm: Cách chọn lưới quấn pallet phù hợp cho doanh nghiệp lần đầu sử dụng

Bước 2: Tiến hành thử nghiệm các mẫu mã được đề xuất và báo cáo

Kiểm tra và thử nghiệm lưới quấn pallet với các bài test cơ bản đến nâng cao

Kiểm tra và thử nghiệm lưới quấn pallet với các bài test cơ bản đến nâng cao

Sau khi tiến hành lựa chọn mẫu lưới quấn pallet phù hợp, các kỹ thuật viên của DARAVIN sẽ tiến hành thử nghiệm mẫu mã trực tiếp tại kho hàng của đối tác với các bài test cơ bản đến nâng cao dựa trên các thói quen quấn hàng hóa của nhân công tại kho, đồng thời trong quá trình thử nghiệm kiểm tra mức độ an toàn và các mức độ khấu hao sản phẩm.

Xem thêm: Các dự án sử dụng lưới quấn pallet trước đây của DARAVIN

Bước 3: Yêu cầu báo giá từ đơn vị cung cấp

Sau quá trình hoàn tất thử nghiệm để lựa chọn được mẫu lưới quấn pallet phù hợp thì đơn vị sản xuất sẽ báo giá mẫu lưới quấn pallet (báo giá dựa trên loại lưới cần thuê, số lượng và hình thức thuê dài hạn hay ngắn hạn).

Bước 4: Kiểm tra và làm việc với đơn vị trung gian kiểm kê hàng hóa.

Được đề xuất các đơn vị kiểm kê vật tư chuyên nghiệp hỗ trợ khách thuê

Tìm hiểu về quy trình kiểm kê tài sản thuê đến từ đơn vị trung gian, trong đó đối tác có thể yêu cầu đổi đơn vị trung gian hay đề xuất một đơn vị trung gian phù hợp hơn để kiểm kê và bảo quản hàng hóa đều được.

Nhiệm vụ chính của đơn vị kiểm kê được tóm tắt như sau:

_Kiểm kê tại chỗ các tài sản trong mỗi lần bên cho thuê giao hàng nhằm xác định chính thực tài sản trong thực tế, phát hiện các khoản chênh lệch giữa số hàng thực tế với số liệu trên sổ sách và hợp đồng.

_Kiểm tra nguyên nhân các hư hao của sản phẩm trong quá trình sử dụng để báo cáo lại cho cả bên thuê và bên cho thuê nhằm đưa ra giải pháp khắc phục.

_Ngăn ngừa các hiện tượng mất mát và hư hao trong quá trính sử dụng sản phẩm.

Bước 5: Ký hợp đồng thuê và nhận hàng.

Sau khi ký hợp đồng, bên cho thuê lưới quấn pallet cụ thể là DARAVIN sẽ giao sản phẩm đến địa chỉ mà bên thuê yêu cầu.

Doanh nghiệp với vai trò là bên thuê sẽ nhận hàng với sự giám sát và ghi nhận từ đơn vị kiểm kê trung gian để dễ dàng trong việc hoàn trả sản phẩm nếu lỗi hoặc không đúng quy cách. Đến đây doanh nghiệp có thể sử dụng lưới quấn pallet theo đúng nhu cầu và các khoản đã ký kết.


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

Lưới quấn pallet có vải trùm DARAVIN giúp bảo vệ toàn diện hàng hóa khỏi tia UV, bụi bẩn và ẩm mốc đạt tiêu chuẩn GS/TUV thích hợp sử dụng cho các ngành hàng thực phẩm đóng gói, linh kiện điện tử  Miễn phí đăng ký dùng thử  Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu  100% dây đai Polyester siêu bền chịu tải trọng cao  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Nhận mẫu thử miễn phí ( Đơn hàng số lượng lớn )  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn
Lưới quấn pallet khóa cam có ràng chân là mẫu lưới cao cấp và độc quyền, phục vụ cho việc vận chuyển và bảo vệ hàng hóa đường dài, với độ bền lên đến 5 năm sử dụng  Miễn phí đăng ký dùng thử  Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu  100% dây đai Polyester siêu bền chịu tải trọng cao  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Nhận mẫu thử miễn phí ( Đơn hàng số lượng lớn )  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn
Lưới quấn pallet khóa ring xiết là mẫu lưới phổ biến nhất được nhiều doanh nghiêp lựa chọn nhờ vào sự độ ổn định cao, đồng thời giúp thao tác quấn hàng nhanh, chi phí đầu tư thấp.  Miễn phí đăng ký dùng thử  Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu  100% dây đai Polyester siêu bền chịu tải trọng cao  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Nhận mẫu thử miễn phí ( Đơn hàng số lượng lớn )  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn
Lưới quấn pallet khóa xiết móc gài là mẫu lưới mới nhất được cải tiến về khả năng chịu tải trọng và độ ổn định đồng thời giúp thao tác quấn hàng nhanh hơn chỉ mất 25s/ kiện hàng.  Miễn phí đăng ký dùng thử  Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu  100% dây đai Polyester siêu bền chịu tải trọng cao  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Nhận mẫu thử miễn phí ( Đơn hàng số lượng lớn )  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng