CÁCH CHỌN LƯỚI QUẤN PALLET PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP LẦN ĐẦU SỬ DỤNG - CHI TIẾT TỪ A-Z

Ngày nay, lưới quấn pallet đã dần trở nên phổ biến hơn và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong công tác vận chuyển và lưu kho hàng hóa của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không ít các cá nhân, doanh nghiệp vẫn chưa biết cách chọn lưới quấn Pallet thế nào để có thể phát huy hết được những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu cách chọn lưới quấn Pallet phù hợp qua bài viết dưới đây. 
 

Tóm tắt các tiêu chí để lựa chọn lưới quấn pallet cho doanh nghiệp mới nhất

Ngày nay, lưới quấn pallet đã dần trở nên phổ biến hơn và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong công tác vận chuyển và lưu kho hàng hóa của các doanh nghiệp thay thế cho các loai màng PE, màng Co truyền thống đang gây lãng phí trong khâu quấn hàng hóa.

Tuy nhiên, không ít các cá nhân, doanh nghiệp vẫn chưa biết cách chọn lưới quấn Pallet thế nào để có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư đồng thời tăng năng suất khi sử dụng sản phẩm Mời Quý Anh/Chị khách hàng và đối tác cùng tìm hiểu cách chọn lưới quấn Pallet phù hợp qua bài viết dưới đây. 

MỤC LỤC:

1. Tiêu chí lựa chọn lưới quấn pallet cực chi tiết cho doanh nghiệp.

 1.1 Chọn mẫu lưới phù hợp với loại hàng hóa cần sử dụng

 1.2 Ưu tiên độ bền của lưới.

 1.3 Kiểm tra độ ổn định khi sử dụng

 1.4 Giá cả của những mẫu lưới

 1.5 Nguồn gốc và cơ sở sản xuất.

2. Tư vấn đơn vị sản xuất và cung cấp lưới quấn pallet uy tín.

1. Tiêu chí lựa chọn lưới quấn pallet cực chi tiết cho doanh nghiệp.

Việc lựa chọn đúng loại lưới quấn Pallet phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp là cực kì cần thiết. Để chọn được loại lưới quấn phù hợp, bạn đọc cần lưu ý 5 tiêu chí dưới đây:

1.1 Chọn mẫu lưới phù hợp với loại hàng hóa cần sử dụng

Trên thực tế, sẽ còn tồn tại những hàng hóa chưa thật sự phù hợp với lưới quấn Pallet như: các sản phẩm có cạnh sắc nhọn, đồ gỗ, v.v.

Lưới quấn pallet có thể bị rách và thủng lưới nếu sử dụng cho loại hàng hóa không phù hợp

Lưới quấn pallet có thể bị rách và thủng lưới nếu sử dụng cho loại hàng hóa không phù hợp

Việc sử dụng sản phẩm lưới quấn Pallet dành cho mọi loại hàng hóa với những sản phẩm đặc thù như trên có thể gây giảm tuổi thọ của lưới. Từ đó sẽ dẫn đến sự lãng phí ngân sách của doanh nghiệp.

Giải pháp là doanh nghiệp nên nêu rõ các loại hàng hóa mà mình dự định sẽ sử dụng lưới quấn Pallet. Khi đó, cơ sở sản xuất sẽ có đủ thông tin để tư vấn những mẫu lưới tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

1.2 Ưu tiên độ bền của lưới.

Đây là khác biệt cơ bản nhất của một tấm lưới quấn Pallet so với màng PE truyền thống. Đây cũng là nguyên nhân tiên quyết khiến doanh nghiệp lựa chọn lưới quấn Pallet thay thế màng PE. 

Xem thêm: Vì sao lưới quấn pallet ưu việt hơn so với màng PE truyền thống

Cách chọn lưới quấn Pallet phù hợp là hãy lựa chọn loại lưới có thể sử dụng càng nhiều lần càng tốt. Hiện nay, một tấm lưới quấn Pallet DARAVIN thông thường có tuổi thọ từ 3 đến 5 năm, tương đương từ 1500 đến 3000 lần sử dụng.

1.3 Kiểm tra độ ổn định khi sử dụng

Đây là yếu tố mà rất ít người quan tâm đến khi lựa chọn lưới quấn Pallet. Nguyên nhân là bởi vì mọi người thường đồng nhất hai khái niệm độ bền với tính ổn định.

Một trong các bài test độ ổn định của lưới quấn pallet thương hiệu DARAVIN

Khách hàng luôn cho rằng một tấm lưới quấn Pallet có độ bền cao thì tính ổn định cũng sẽ cao. Nhưng độ bền chỉ là một phần trong tính ổn định.

"Tính ổn định của lưới quấn Pallet có cao hay không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố thiết kế và gia công" - Đỗ Văn Khanh ( Giám Đốc Sản Xuất Lưới Quấn Pallet DARAVIN )
 

Một tấm lưới quấn Pallet ổn định phải bảo vệ được hàng hóa dưới mọi tác động ngoại lực như rớt hàng khỏi pallet, va đập, móp méo, trầy xước, v.v trong quá trình vận chuyển.

Doanh nghiệp nên yêu cầu các đơn vị phân phối hoặc công ty sản xuất được hỗ trợ test thử sản phẩm lưới quấn Pallet trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

1.4 Giá cả của những mẫu lưới

Một sản phẩm lưới quấn Pallet phù hợp phải có giá cả hợp lý. Nghĩa là, mức giá phải tương xứng với chất lượng sản phẩm và phù hợp với ngân sách mà doanh nghiệp đề ra.

Xem Thêm: Giá lưới quấn pallet cao doanh nghiệp có nên đầu tư không?

Anh/Chị khách hàng quan tấm hãy nhấn vào nút đăng ký bên dưới để nhân viên kinh doanh gửi bảng giá tham khảo 

đăng ký nhận bảng giá tham khảo

Để tìm mua được lưới quấn Pallet phù hợp về giá, doanh nghiệp nên tìm đến các công ty chuyên sản xuất và phân phối loại lưới này. Vì là đơn vị sản xuất nên họ sẽ kiểm soát được chất lượng sản phẩm cũng như đưa ra mức giá hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường.

1.5 Nguồn gốc và cơ sở sản xuất.

Đây có thể coi là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn lưới quấn Pallet. Một đơn vị chuyên sản xuất lưới quấn Pallet uy tín sẽ có thể tư vấn và cung cấp cho doanh nghiệp mẫu lưới lưới quấn pallet phù hợp nhất với loại hàng hóa mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhấtmức giá hợp lý nhất.

Nên lựa chọn mua tại các cơ sở chuyên sản xuất lưới quấn pallet

Nếu chọn được đơn vị sản xuất uy tín, 4 vấn đề nêu trên bao gồm loại hàng hóa, độ bền, tính ổn định, giá cả sẽ dễ dàng được giải quyết.

2. Tư vấn đơn vị sản xuất và cung cấp lưới quấn pallet uy tín.

CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔIcơ sở chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm hỗ trợ quá trình vận chuyển lưu kho, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả người và hàng hóa.

Kể từ khi ra mắt sản phẩm lưới quấn Pallet mang thương hiệu DARAVIN vào năm 2018 đến nay, công ty đã không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm để tạo ra những lưới quấn Pallet tốt nhất, phù hợp sử dụng cho đa dạng loại hàng hóagiá cả hợp lý nhất đến tay khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty nhận sản xuất và thiết kế lưới quấn Pallet theo yêu cầu của khách hàng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và phù hợp với các loại sản phẩm riêng..

lưới quấn pallet của thương hiệu daravin đang có nhiều chính sách ưu đãi

Lưới quấn pallet của thương hiệu daravin đang có nhiều chính sách ưu đãi cực tốt

Hiện nay, DARAVIN đang có chương trình ưu đãi miễn phí dùng thử lưới quấn Pallet trong vòng 30 ngày.

Chi tiết chương trình ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng thử mẫu mới nhất và chính sách mua lưới quấn pallet tái sử dụng với giá gốc tận kho chi tiết vui lòng truy cập: Lưới quấn pallet (luoiquanpallet.com)

KẾT LUẬN: 

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ biết được cách chọn lưới quấn Pallet phù hợp, đảm bảo uy tín, chất lượng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. 
 


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

Lưới quấn pallet khóa verclo tiết kiệm chi phí với giá thành rẻ đa dạng kích cỡ, thích hợp sử dụng quấn các loại hàng tải trọng nhẹ thay thế cho màng PE   Miễn phí dùng thử  Hỗ trợ tư vấn mẫu phù hợp  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng