GIÁ CỦA LƯỚI QUẤN PALLET CAO - DOANH NGHIỆP CÓ NÊN ĐẦU TƯ KHÔNG?

Thông thường, trước khi chuyển hướng sử dụng lưới quấn Pallet thay thế cho màng PE, các doanh nghiệp đều đắn đo và băn khoăn “Giá của lưới quấn Pallet có cao không? So với màng PE thì đắt hay rẻ hơn? Vậy bài viết dưới đây sẽ giúp quý doanh nghiệp giải đáp các thắc mắc.

Nhiều doanh nghiệp cho rằng giá của lưới quấn Pallet cao hơn nhiều so với màng PE. Vậy nên không ít doanh nghiệp cảm thấy đắn đo, phân vân không biết giá cao thì giá trị thực sự mà lưới quấn Pallet mang lại có tương xứng hay không. Hay doanh nghiệp có nên tiên phong đầu tư giải pháp mới trong thời điểm này? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

MỤC LỤC:

1. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá của lưới quấn pallet.

2. So sánh chi phí sử dụng lưới quấn pallet và màng PE

3. Nên chọn "Đầu tư nhỏ giọt" hay "Đầu tư giải pháp tiết kiệm bền vững"?

1. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá của lưới quấn Pallet.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh sản phẩm lưới quấn Pallet. Nhìn chung, giá của một tấm lưới quấn pallet sẽ giao động từ 145.000 VND đến 300.000 VND. Sự biến động này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như: mẫu mã, kích thước, đơn vị phân phối lưới, v.v.

Dù giá lưới quấn pallet cao nhưng các doanh nghiệp lớn vẫn đầu tư mạnh

Dù giá lưới quấn pallet cao nhưng các doanh nghiệp lớn vẫn đầu tư mạnh

Để mua được các sản phẩm lưới quấn Pallet đạt chất lượng cao với mức giá tốt nhất, doanh nghiệp nên tìm đến những cơ sở chuyên sản xuất và phân phối lưới quấn Pallet mà không cần qua trung gian.

Những đơn vị chuyên sản xuất luôn duy trì được mức giá ổn định, bằng hoặc thấp hơn giá chung trên thị trường nhờ các yếu tố sau:

  1. Nguyên vật liệu được mua với số lượng lớn nên được hưởng mức chiết khấu cao từ nhà cung cấp và không bị tác động bởi những biến động về giá nguyên liệu trên thị trường.
  2. Chuyên môn hóa quy trình sản xuất, chỉ tập trung vào những mặt hàng trọng điểm nhằm tối ưu chi phí, đạt lợi thế kinh tế theo quy mô.
  3. Phân phối không qua trung gian, không cần cắt hoa hồng cho đại lý, cung cấp sản phẩm với giá tận gốc.
  4. Có những chính sách chiết khấu cao cho khách hàng nếu mua với số lượng lớn.

Xem thêm: Địa chỉ cung cấp lưới quấn pallet giá tốt và uy tín tại TP. Hồ Chí Minh
Xem thêm: Địa chỉ cung cấp lưới quấn pallet giá gốc tận kho và uy tín tại Bình Dương

2. So sánh chi phí sử dụng lưới quấn Pallet và màng PE.

Dưới đây là bảng số liệu so sánh chi phí sử dụng lưới quấn Pallet và màng PE trong một năm của một đối tác tại DARAVIN.

Bảng so sánh chi phí sử dụng lưới quấn pallet so với màng PE

Bảng so sánh chi phí sử dụng lưới quấn pallet so với màng PE

Từ bảng số liệu trên, ta dễ dàng nhận thấy chi phí bình quân để quấn một kiện hàng với màng PE là 3.990 VND trong khi nếu sử dụng lưới quấn Pallet, con số này chỉ còn 213 VND.

Điều này đồng nghĩa giải pháp này có thể giúp doanh nghiệp giảm chi phí sử dụng 17 lần so với khi dùng màng PE. 

Nhìn vào chi phí hàng năm, ta thấy doanh nghiệp phải chi tới 276 triệu đồng chỉ để mua màng PE dùng 1 lần và bỏ. Nhưng nếu sử dụng lưới quấn Pallet, doanh nghiệp sẽ chỉ tiêu tốn gần 15 triệu đồng mỗi năm.

Như vậy, giải pháp lưới quấn Pallet đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 260 triệu đồng/ năm chi phí vật tư cho công tác quấn hàng hóa.

Bên cạnh đó, nhờ thiết kế thông minh, tối ưu thao tác người dùng nên giải pháp lưới quấn Pallet DARAVIN  giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm chi phí nhân công, kéo theo tiết kiệm được thêm các khoản chi phí phúc lợi cho nhân công như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế, v.v.

3. Nên chọn “Đầu tư nhỏ giọt” hay “Đầu tư giải pháp tiết kiệm bền vững”?

Kho hàng chuẩn xanh và tiết kiệm chi phí khi áp dụng giải pháp lưới quấn pallet

Kho hàng chuẩn xanh và tiết kiệm chi phí khi áp dụng giải pháp lưới quấn pallet

Sử dụng màng PE được ví như giải pháp “đầu tư nhỏ giọt” của doanh nghiệp. Bởi lẽ, màng PE có giá thành khá rẻ nên nếu chia nhỏ theo từng đợt mua hàng, chi phí bỏ ra cho mỗi lần mua vật tư sẽ không quá cao.

Tuy vậy, nhiều giọt nước gộp lại có thể làm tràn ly. Cũng vì “đầu tư nhỏ giọt” nên ít doanh nghiệp để ý đến con số tổng mỗi năm doanh nghiệp phải chi trả là rất lớn, có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Khác với màng PE, lưới quấn Pallet sẽ là một “giải pháp tiết kiệm bền vững” cho doanh nghiệp. Không thể phủ nhận, chi phí ban đầu mà doanh nghiệp bỏ ra để mua lưới quấn Pallet sẽ cao hơn rất nhiều so với màng PE.

Nhưng về lâu dài, giải pháp này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Bên cạnh đó, lưới quấn Pallet còn mang lại cho doanh nghiệp những giá trị vượt trội hơn hẳn so với màng PE.

Xem thêm: Lưới quấn pallet ưu việt hơn màng PE như thế nào?

KẾT LUẬN:

Chi phí đầu tư ban đầu cho giải pháp lưới quấn Pallet sẽ cao hơn so với đầu tư màng PE. Tuy nhiên, từ những số liệu dẫn chứng trên đây cùng với những giá trị bền vững mà lưới quấn Pallet mang lại, DARAVIN tin rằng lưới quấn Pallet tái sử dụng là một giải pháp tạo ra giá trị thực cho doanh nghiệp và giá trị này thì vượt trội hơn rất nhiều so với chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra.

Trong tương lai không xa, lưới quấn Pallet sẽ là trở thành xu hướng, là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối đa hóa lợi nhuận thu về và bắt kịp xu hướng Quốc tế về chuyển đổi cơ cấu xanh.


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

Lưới quấn pallet có vải trùm DARAVIN giúp bảo vệ toàn diện hàng hóa khỏi tia UV, bụi bẩn và ẩm mốc đạt tiêu chuẩn GS/TUV thích hợp sử dụng cho các ngành hàng thực phẩm đóng gói, linh kiện điện tử  Miễn phí đăng ký dùng thử  Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu  100% dây đai Polyester siêu bền chịu tải trọng cao  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Nhận mẫu thử miễn phí ( Đơn hàng số lượng lớn )  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn
Lưới quấn pallet khóa cam có ràng chân là mẫu lưới cao cấp và độc quyền, phục vụ cho việc vận chuyển và bảo vệ hàng hóa đường dài, với độ bền lên đến 5 năm sử dụng  Miễn phí đăng ký dùng thử  Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu  100% dây đai Polyester siêu bền chịu tải trọng cao  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Nhận mẫu thử miễn phí ( Đơn hàng số lượng lớn )  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn
Lưới quấn pallet khóa ring xiết là mẫu lưới phổ biến nhất được nhiều doanh nghiêp lựa chọn nhờ vào sự độ ổn định cao, đồng thời giúp thao tác quấn hàng nhanh, chi phí đầu tư thấp.  Miễn phí đăng ký dùng thử  Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu  100% dây đai Polyester siêu bền chịu tải trọng cao  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Nhận mẫu thử miễn phí ( Đơn hàng số lượng lớn )  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn
Lưới quấn pallet khóa xiết móc gài là mẫu lưới mới nhất được cải tiến về khả năng chịu tải trọng và độ ổn định đồng thời giúp thao tác quấn hàng nhanh hơn chỉ mất 25s/ kiện hàng.  Miễn phí đăng ký dùng thử  Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu  100% dây đai Polyester siêu bền chịu tải trọng cao  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Nhận mẫu thử miễn phí ( Đơn hàng số lượng lớn )  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn
Lưới quấn pallet khóa verclo tiết kiệm chi phí với giá thành rẻ đa dạng kích cỡ, thích hợp sử dụng quấn các loại hàng tải trọng nhẹ thay thế cho màng PE   Miễn phí dùng thử  Hỗ trợ tư vấn mẫu phù hợp  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng