So sánh các loại dây buộc hàng cho xe máy sử dụng phổ biến hiện nay

Sử dụng dây buộc hàng cho xe máy giúp đảm bảo độ chắc chắn cho hàng hóa và giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức cho người dùng. Tuy nhiên, có rất nhiều loại dây buộc hàng cho xe máy khác nhau bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn cho mình loại dây phù hợp với nhu cầu. Bạn hãy cùng so sánh các loại dây buộc hàng qua bài chia sẻ dưới đây.

1. Định nghĩa, phân loại từng sản phẩm dây buộc hàng

Đối với sản phẩm dây thun buộc hàng cho xe máy thường có rất nhiều các loại dây khác nhau như: Dây dù, dây bẹ chợ, dây thun ràng móc thép, đây tăng đơ. Mỗi loại dây đều có những đặc điểm riêng biệt.

Dây dù

dây dù

 

Dây dù là một trong những loại dây buộc hàng cho xe máy phổ biến, giá rẻ nhất trên thị trường. Dây sở hữu giá thành rẻ nhất trong số các loại dây ràng hàng hiện nay. Dây được sản xuất bằng sợi gai với cấu trúc nhiều sợi dây bện chặt lại với nhau theo hình xoắn ốc. Đặc điểm của sợi dây này rất bền vững, chắc chắn, không co giãn và có đường kính 1cm có thể chịu được tải trọng lớn hơn.

Dây bẹ chợ

Dây bẹ chợ cũng là một trong những loại dây được lựa chọn phổ biến trong số các loại dây buộc hàng cho xe máy. Loại dây này được làm từ chất liệu nylon hoặc loại sợi tổng hợp vô cùng bền vững, chắc chắn và có thể tái sử dụng nhiều lần.

Dây thun ràng móc thép

Đây là loại dây quen thuộc trong việc sử dụng các loại hàng hóa trên xe máy. Dây thun móc thép thường có loại dây thun dẹp và dây thun kiểu tròn. Dây với độ đàn hồi cao, tránh trơn trượt trong quá trình buộc xe trên xe máy. Dây cũng có giá thành rẻ nên được sử dụng và lựa chọn phổ biến trên thị trường hiện nay. Đồng thời, cách sử dụng dây thun buộc hàng cũng rất đơn giản.

Dây tăng đơ chằng hàng

Để buộc hàng trên xe máy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại dây tăng đơ chằng hàng. Đây là loại dây chất lượng cao được làm từ polyester đảm bảo ràng hàng chắc chắn. Song, có rất nhiều các loại dây tăng đơ khác nhau bạn nên tham khảo và lựa chọn cho mình loại dây tăng đơ phù hợp nhất với tải trọng hàng hóa bạn cần ràng hàng.

2. So sánh ưu, nhược điểm của từng sản phẩm dây buộc hàng cho xe máy

Để có sự lựa chọn dây buộc hàng cho xe máy với các loại nêu trên bạn hãy cùng tham khảo bảng so sánh dưới đây.

 

Các loại dây buộc hàng xe máy

Ưu điểm

Nhược điểm

Dây dù

Đa năng

Giá thành rẻ

Độ bền cao

Không co giãn

Dễ gây trầy xước cho xe

Dây bẹ chợ

Độ bền cao

Chịu lực tốt

Giá thành rẻ

Giữ chặt hàng hóa tốt

Độ co giãn thấp

Độ bền không cao

Dây thun ràng móc thép

Độ co giãn cao

Đa dạng để lựa chọn

Giá thành rẻ

Móc thép không gỉ

Dễ sử dụng

Độ bền không quá cao

Dây tăng đơ chằng hàng

Dây bền vững theo thời gian

Chống nước, chống hóa chất

Có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Chịu được mọi tác động của thời tiết.

Độ co giãn tốt

Sử dụng đa mục đích

Giá thành cao

Cách sử dụng phức tạp hơn với nhiều loại khác.

 

3. Giá các loại sản phẩm dây buộc hàng cho xe máy

Các loại dây buộc hàng cho xe máy rất đa dạng trên thị trường với nhiều loại có mức giá khác nhau. Do vậy, dù mua bất cứ loại dây buộc hàng nào bạn cũng cần phải tìm hiểu để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Về giá thành các sản phẩm dây buộc hàng chỉ từ vài nghìn đồng cho đến vài chục ngàn.

Riêng đối với dây chằng hàng tăng đơ thì giá thành là đắt nhất có những sản phẩm có mức giá vài trăm ngàn. Để nắm được mức báo giá chi tiết, cụ thể bạn hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị phân phối sản phẩm để có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

4. Địa chỉ mua sản phẩm dây buộc hàng cho xe máy

Để lựa chọn một sản phẩm dây buộc hàng cho xe máy chất lượng, uy tín hãy đến ngay với DARAVIN. Một cơ sở uy tín số 1 trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại dây buộc hàng cho xe máy trên thị trường. Đơn vị sẽ nhận sản xuất riêng theo nhu cầu của từng quý khách.

Hơn nữa, DARAVIN còn đưa ra một mức giá hợp lý nhất. Khách hàng mua càng nhiều thì càng được hưởng mức khuyến mãi ưu đãi nhất trên thị trường. Đội ngũ nhân viên cũng sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.

Với những so sánh các loại dây buộc hàng cho xe máy nêu trên giúp bạn có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy đến ngay với DARAVIN để được tư vấn, hỗ trợ chọn mua sản phẩm chất lượng, giá tốt.


Tin tức liên quan

DARAVIN và giải pháp bảo vệ hàng tối ưu tại đến triển lãm VIETFOOD & PROPACK VIETNAM 2024
DARAVIN và giải pháp bảo vệ hàng tối ưu tại đến triển lãm VIETFOOD & PROPACK VIETNAM 2024

Là nơi quy tụ hàng trăm doanh nghiệp với đa dạng các linh vực kinh doanh, triển lãm Vietfood & Propack Vietnam 2024 đã trở thành địa điểm lý tưởng để mang tới những sản phẩm hữu và cơ hội kết nối những đối tác hiếm có. DARAVIN - gian hàng Z44 - Z45 hứa hẹn mang tới giải pháp tối ưu về bảo vệ hàng hóa an toàn.
5 món phụ kiện tuyệt vời cứu ô tô bị sa lầy hiệu quả
5 món phụ kiện tuyệt vời cứu ô tô bị sa lầy hiệu quả

Không ít lần xe của bạn đã gặp tình huống sa lầy mà không có cứu hộ ở đó, 5 món phụ kiện này sẽ chóng đưa xe thoát lầy mà không tốn quá nhiều công sức, đây cũng là những món phụ kiện phổ biến trên thị trường bạn có thể dễ dàng mua được.
TOP 4 MẪU DÂY RÀNG HÀNG XE MÁY GIÁ RẺ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT
TOP 4 MẪU DÂY RÀNG HÀNG XE MÁY GIÁ RẺ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Với các anh em shipper, giao hàng thì việc trang bị một loại dây ràng hàng xe máy chất lượng tốt là rất cần thiết. Nhưng kèm theo đó giá thành rẻ để phù hợp với túi tiền. Nếu chưa tìm được mẫu dây ràng ưng ý thì tham khảo ngay 1 trong 4 mẫu dây dưới dây.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng