XƯỞNG SẢN XUẤT & GIA CÔNG CÁC MẪU DÂY THUN RÀNG TẠI TP.HỒ CHÍ MINH (NHẬN SX THEO YÊU CẦU + MIỄN PHÍ GỬI MẪU THỬ)

DARAVIN hiện tại là đơn vị uy tín hàng đầu, chuyên nhận sản xuất và gia công các sản phẩm dây thun ràng hàng theo yêu cầu của quý khách. Với tiềm lực sản xuất mạnh mẽ, những sản phẩm mang thương hiệu DARAVIN luôn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, số lượng, thời gian hoàn thành với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Có chính sách ưu đãi cao cho các cửa hàng bán sỉ trong 6 tháng đầu nhập hàng.

1. Tham quan xưởng sản xuất dây thun ràng của DARAVIN tại TP. Hồ Chí Minh

Tiếp đón khách hàng và đối tác nước ngoài tham quan xưởng và quy trình sản xuất các mẫu dây thun ràng tại DARAVIN

2. Vì sao nên đặt sản xuất và gia công các mẫu dây thun ràng tại DARAVIN.

2.1 Tư vấn và thường xuyên cập nhật mẫu mới.

DARAVIN giới thiệu và tư vấn khách hàng về các mẫu dây thun ràng mới và phổ biến

DARAVIN giới thiệu và tư vấn khách hàng về các mẫu dây thun ràng mới và phổ biến

Với không ít chủ cửa hàng kinh doanh hoặc thương mại các sản phẩm dây thun ràng hàng trên thị trường trong quá trình trao đổi với chúng tôi cho biết những năm gần đây việc khách hàng ngày càng có yêu cầu cao hơn về chất lượng của các sản phẩm, cũng như thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm dây thun ràng.

Khác với những năm trước đây, mặc dù loại sản phẩm dây thun ràng được xếp vào nhóm sản phẩm dân dụng bình dân, người mua chỉ quan tâm về giá thành thì giờ đây chất lượng cũng như mẫu mã đã dần được ưu tiên hàng đầu.

các mẫu dây thun dẹt giá rẻ được bày bán tại cửa hàng giờ đây bán rất chậm

các mẫu dây thun dẹt giá rẻ được bày bán tại cửa hàng giờ đây bán rất chậm

Với các xưởng sản xuất và gia công loại mặt hàng dây thun ràng thì để đáp ứng tốt được về số lượng và giá cả cạnh tranh nên không ít xưởng từ trước đến nay vẫn không cải thiện được chất lượng sản phẩm, thậm chí mẫu mã đều không thay đổi để phù hợp hơn cho người tiêu dùng, dẫn đến cuối cùng những cửa hàng bán sỉ này nhập về luôn tồn số lượng lớn.

Các sản phẩm dây thun ràng hàng và biến thể sản phẩm từ dây thun dệt tròn mà DARAVIN đang nhận gia công và sản xuất

Các sản phẩm dây thun ràng hàng và biến thể sản phẩm từ dây thun dệt tròn mà DARAVIN đang nhận gia công và sản xuất

Để giúp cho khách hàng có thể kinh doanh tốt hơn các mặt hàng dây thun ràng hàng, DARAVIN còn có đội ngũ thiết kế riêng hỗ trợ khách hàng nhằm tạo ra những sản phẩm vừa đảm bảo được công năng sử dụng lại phù hợp với loại hình kinh doanh của chủ cửa hàng. Theo đó, khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm theo yêu cầu và phù hợp với mục đích sử dụng. 

>>>Tham khảo: Các mẫu dây thun ràng hàng được bán chạy tại nhiều cửa hàng

Các sản phẩm biến thể mà DARAVIN nhận gia công thêm cho khách hàng từ chính nguồn nguyên liệu dây thun dệt tròn

Các sản phẩm biến thể mà DARAVIN nhận gia công thêm cho khách hàng từ chính nguồn nguyên liệu dây thun dệt tròn

Ngoài những mẫu dây thun ràng hàng, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng thiết kế các mẫu sản phẩm gia dụng từ dây thun dệt tròn mà chính chúng tôi sản xuất, điển hình như các mẫu:

  1. Lưới thun ràng hàng xe máy
  2. Dây thun tập thể thao ứng dụng cho phòng Gym
  3. Nguyên liệu dây thun để gia sản xuất dây thun buộc tóc
  4. Dây thun tròn để đan ghế tựa

2.2 Quy trình sản xuất chuyên nghiệp.

Năng lực sản xuất các sản phẩm từ nguyên liệu dây thun dệt tròn của xưởng sản xuất DARAVIN

Năng lực sản xuất các sản phẩm từ nguyên liệu dây thun dệt tròn của xưởng sản xuất DARAVIN

Xưởng được trang bị các máy dệt chuyên dụng cho chất lượng dây thun ràng được đồng nhất

Xưởng được trang bị các máy dệt chuyên dụng cho chất lượng dây thun ràng được đồng nhất

DARAVIN là xưởng sản xuất có quy trình hiện đại và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được sự đồng nhất trong chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, các dây chuyền máy móc hiện đại của giúp tối đa hoá sản lượng, giúp doanh nghiệp dễ dàng đáp ứng được các đơn hàng gấp với số lượng lớn. 

Sử dụng chất liệu xu ngoại nhập 100% tự nhiên

Chất lượng có lẽ là yếu tố luôn phải được ưu tiên hàng đầu. Để tạo nên một sản phẩm dây thun chằng hàng chất lượng cao thì các nguyên liệu đầu vào phải được lựa chọn phải là loại tốt nhất.

Cấu tạo bên trong lõi thun thành phẩm

Cấu tạo bên trong lõi thun thành phẩm

Vì là đơn vị sản xuất nên chúng tôi có thể chủ động trong công tác lựa chọn nguyên liệu giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí dựa trên tagget đơn hàng mong muốn, ngoài ra chúng tôi đồng thời có thể hỗ trợ khách hàng về các yêu cầu kĩ thuật như độ căng của dây, đồ cứng và độ đàn hồi của thun theo ý muốn của khách hoặc theo mẫu khách đưa.

Một số đặc điểm của dây thun chằng hàng chất lượng:

  1. Độ co giãn, độ bền cao, có thể tái sử dụng nhiều lần
  2. Chống trượt, độ bám tốt, thích ứng mọi bề mặt.
  3. Chống thấm nước, chống mục, chống nấm mốc tuyệt đối
  4. Trơ với các hóa chất phổ biến
  5. Thao tác sử dụng và bảo quản nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian
  6. Được kiểm tra và có chứng nhận an toàn chất lượng trước khi xuất xưởng

Ngoài ra sau khi sản xuất thành phẩm DARAVIN có hỗ trợ khách hàng xin và cấp các giấy chứng nhận chất lượng đáng tin cậy như Quatest, ISO, GS/TUV,... Nhằm phục vụ cho các công tác xuất nhập khẩu hàng hóa sang nước ngoài phân phối.

DARAVIN hỗ trợ gia công và thiết kế hàng OEM với đầy đủ chứng chỉ chất lượng cho việc xuất khẩu

DARAVIN hỗ trợ gia công và thiết kế hàng OEM với đầy đủ chứng chỉ chất lượng cho việc xuất khẩu

Các đối tác hiện nay thông quan hình thức đặt sản xuất và gia công tại DARAVIN với các dòng sản phẩm OEM, sau đó để kiểm tra về chất lượng sản phẩm có đạt tiêu chuẩn chất lượng, DARAVIN sẽ cùng khách hàng kiểm chứng thông qua các đơn vị kiểm tra chất lượng tại Việt Nam, và hỗ trợ việc xuất hàng qua nước ngoài với chứng từ và nguồn gốc hàng hóa rõ ràng.

2.3 Chính sách ưu đãi và giá cả cạnh tranh.

DARAVIN hỗ trợ khách hàng các chính sách tốt về giá và chiết khấu cho từng đơn hàng

DARAVIN hỗ trợ khách hàng các chính sách tốt về giá và chiết khấu cho từng đơn hàng

Là đơn vị chuyên sản xuất và gia công sản phẩm dây thun ràng hàng nhiều năm kinh nghiệm và phân phối các sản phẩm hỗ trợ cho việc vận chuyển hàng hóa trong đó có dây thun chằng hàng.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, DARAVIN luôn ghi dấu ấn bằng những sản phẩm thực sự chất lượng với giá thành cực kỳ cạnh tranh, là đối tác tin cậy của hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ, có thể kể đến như TTI, Ship60, Vinamilk, Heineken, v.v. trong lĩnh vực cung cấp giải pháp ràng buộc hàng trong công nghiệp.

Tặng các bảng led trưng bày sản phẩm cho các cửa hàng trực tiếp phân phối sản phẩm của DARAVIN

Tặng các bảng led trưng bày sản phẩm cho các cửa hàng trực tiếp phân phối sản phẩm của DARAVIN

Bằng vào khả năng tối ưu được quy trình sản xuất cho nhằm cho ra chất lượng và sản phẩm đầu ra tốt, thì DARAVIN còn có đơn vị thu mua các nguyên liệu ngoại nhập cực kì linh động để các khách hàng và đối tác yên tâm hơn về giá gia công cam kết 100% không tăng giá trong 6 tháng. Đồng thời chúng tôi còn hỗ trợ các mẫu trưng bày tại cửa hàng nhằm gia tăng sức mua của khách tại cửa hàng.

Với các khách hàng lần đầu gia công và sản xuất hàng tại DARAVIN chúng tôi có 2 mức hỗ trợ nhằm đáp ưng tốt các loại hình kinh doanh hiện nay.

Khách đặt sản xuất và gia công dây thun ràng hàng OEM ( không gắn mác thương hiệu DARAVIN )

  1. Hỗ trợ mẫu dùng thử - Tư vấn các mẫu phổ biến bán chạy
  2. Lên thiết kế bản vẽ và bao nguyên liệu sản xuất không lên giá khi kí hợp đồng đầu tiên trong 6 tháng

Với các khách hàng đặt hàng thương hiệu dây thun ràng của DARAVIN

  1. Tặng kệ trưng bày các dòng sản phẩm hoặc bảng led đèn trưng bày
  2. Hỗ trợ thiết kế mẫu bao bì đóng gói phù hợp cho từng cửa hàng
  3. Quảng cáo sản phẩm cho chi nhánh hoặc cửa hàng kinh doanh nhằm tăng doanh thu bán hàng tại cửa hàng

Riêng các khách thường xuyên đặt gia công và sản xuất hàng theo đơn định kì chúng tôi chiết khấu trực tiếp trên từng đơn hàng, kèm các chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển theo từng đơn.

Đặt sản xuất và gia công dây thun ràng để nhận ngay chính sách hấp dẫn

Đặt sản xuất và gia công dây thun ràng để nhận ngay chính sách hấp dẫn


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

29,800 đ

Dây Thun Ràng Hàng Móc Thép Phi 8 là sản phẩm nhỏ gọn, thao tác sử dụng nhanh chóng và phổ biến trong các tác vụ chằng buộc hàng hóa thông thường tại nhà, trên xe máy ✅ Quy cách đóng gói: 1 sợi/túi ✅ Giao hàng toàn quốc ✅ Đổi trả hàng lỗi trong 30 ngày ✅ Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu ✅ Chiết khấu cao khi mua số lượng lớn

50,000 đ

Dây thun chằng hàng DARAVIN phi 8 móc nhựa lõi thép với thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo và cất giữ đồng thời đã được DARAVIN thiết kế tối ưu cho việc ràng hàng hóa trên xe máy.  Kích thước dây thun: Phi 8  Chiều dài: 2m  Loại móc: Móc thép bọc nhựa  100% lõi thun bằng cao su thiên nhiên nhập Thái  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn
Dây thun tròn bọc vải phi 8 ĐẶT LÀM Giảm 1,200 đ

8,000 đ 9,200 đ -13%

Dây thun tròn bọc vải phi 8 được dệt từ các sợi thun thiên nhiên nhập Khẩu Thái Lan, với quy trình dệt từ các máy dệt chuyên dụng và được bọc bởi các sợi vải 100% Polyester gia tăng độ bền và chống thấm nước. 👉 Đặt Mua theo Mét  Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu GS/TUV  100% lõi thun bằng cao su thiên nhiên nhập Thái  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Nhận mẫu thử miễn phí ( Đơn hàng số lượng lớn )  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn
Lưới thun ràng đồ xe máy có phản quang 40x40cm Thêm vào giỏ hàng Giảm 11,000 đ

120,000 đ 131,000 đ -8%

Lưới thun ràng đồ xe máy có phản quang DARAVIN kích thước nhỏ gọn, giúp tránh rơi rớt hàng hóa trong những chuyến đi, được trang bị thêm lớp phản quang giúp tăng độ an toàn cho những chuyến phượt đêm.  100% Sợi thun thái co giãn tốt  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Nhận mẫu thử miễn phí ( Đơn hàng số lượng lớn )  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn

90,000 đ

Dây Thun Ràng Tăng Chỉnh DARAVIN là một trong các sản phẩm dây thun ràng đồ mới nhất mà DARAVIN vừa cho ra mắt, với khả năng chịu tải tốt hơn và đi kèm với việc tăng chỉnh được chiều dài dây mà mẫu dây này được đánh giá là mẫu dây ràng hàng đa năng. ✅ Chiều dài: 2m (Có thể tăng chỉnh) ✅ Chịu tải: Chịu tải an toàn 40kg  ✅ Móc dây: Móc nhựa lõi thép có răng chống trượt ✅ Chất liệu dây: 100% Sợi thun thái bọc Chỉ PP

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng