Ưu điểm của việc sử dụng túi khí chèn container trong vận chuyển

Việc sử dụng túi khí chèn container trong vận chuyển hàng hóa là điều rất cần thiết đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, mọi người cần phải biết lựa chọn sản phẩm túi khí sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và đặc điểm của từng loại hàng hóa. Để nắm rõ mọi chi tiết về sản phẩm túi khí chèn container hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

1. Hướng dẫn sử dụng túi khí chèn container an toàn và hiệu quả

Để sử dụng túi khí chèn container một cách hiệu quả và an toàn hãy cùng thực hiện theo những bước như sau:

Định vị túi khí chèn

Đầu tiên, cần xác định vị trí cần đặt túi khí ở đâu. Hãy kiểm tra xung quanh khu vực đặt túi xem có các cạnh, gờ, đinh hay bất cứ vật sắc nhọn nào hay không. Nếu có thì cần phải loại bỏ hoặc di dời chúng để không làm hư hỏng túi khí. 

Làm phồng túi khí

Bước tiếp theo đó chính là làm phồng túi khí. Trong bước này mọi người cần phải sử dụng máy nén khí và súng bơm tích hợp với đồng hồ đo áp suất. Bạn cần thực hiện nối ống máy nén vào trong súng bơm khí để có thể kết nối với van của túi khí chèn container.

Bạn thực hiện bơm khí cho tới khi túi căng phồng và có thể lấp đầy khoảng trống giữa các kiện hàng, giữa thùng xe nhưng không được vượt quá ngưỡng áp suất tối đa của túi. Bạn có thể sử dụng một số loại máy nén hiện đại có thể cài đặt mức áp suất và tự ngắt khi đạt đến mức áp suất đề ra.

Tiến hành tháo dỡ và thu hồi

Sau khi hàng hóa được vận chuyển tới đích thì việc tháo dỡ túi khí chèn hàng sẽ được thực hiện đơn giản. Bạn chỉ cần cắt một lỗ trên túi để xả khí và loại bỏ túi đi. Giá thành túi khí là khá rẻ nên túi kí thường không được tái sử dụng.

2. Phân loại túi khí chèn container

Với túi khí chèn container có rất nhiều các kích thước khác nhau. Tuy nhiên, xét về chất liệu của túi khí thường được phân chia thành hai loại đó là túi khí giấy krafttúi khí PP Woven.

  • Đối với loại túi khí giấy Kraft với cấu tạo lớp ngoài là nhựa polyethylene được tráng 1 lớp giấy Kraft màu nâu. Phần lớp bên trong chính là nhựa PA + PE giúp giữ khí tốt hơn.

  • Đối với túi khí loại PP Woven: Cũng với cấu tạo 2 lớp và lớp ngoài là nhựa Polyethylene và lớp trong là PA + PE giúp giữ khí được tốt hơn.

3. Ưu điểm & lợi ích của việc sử dụng túi khí chèn cont trong vận chuyển

Sử dụng túi khí chèn container trong quá trình vận chuyển đem đến rất nhiều ưu điểm và lợi ích thiết thực cho người dùng. Tiêu biểu như:

  • Nhờ có túi khí chèn giúp bảo vệ hàng hóa một cách tốt nhất. Chất lượng hàng hóa sẽ không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển. Nhờ có túi khí sẽ giúp hạn chế triệt để các va đập, rung lắc làm ảnh hưởng đến sản phẩm trên xe.

  • Giúp tiết kiệm chi phí nhờ túi khí chèn có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài giúp tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất.

  • Túi dễ dàng sử dụng chỉ với vài thao tác cơ bản mà không gặp bất cứ một khó khăn nào.

  • Trong một số trường hợp túi chèn khí container hoàn toàn có thể tái sử dụng giảm thiểu lượng rác thải gây tiêu cực đến môi trường bên ngoài.

  • Đối với túi khí chèn container có độ đàn hồi tốt, bền bỉ chịu được lực ép cao không bị bổ hay xì hơi một cách bất chợt. Do vậy, giúp hạn chế những rủi ro trong việc vận chuyển hàng hóa.

4. Các thiết bị phụ trợ cho túi khí chèn hàng container

Để có thể sử dụng túi chèn hàng container hiệu quả thì luôn cần đến các thiết bị phụ trợ cho túi. 

  • Súng bơm túi khí: Súng có vai trò đẩy khí từ bên ngoài vào trong túi khí. Từ đó làm căng phồng túi khí và tạo tác dụng cố định hàng hóa một cách hiệu quả nhất.

  • Dây bơm túi khí: Đây là thiết bị giúp cho việc bơm hơi vào túi khí một cách đơn giản, dễ dàng nhất.

  • Máy thổi túi khí tự động: Đây cũng là loại máy được sử dụng giúp thổi túi khí tự động một cách nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng nhất.

Có thể thấy việc sử dụng túi khí chèn container đem đến rất nhiều ưu điểm nổi bật. Vì vậy, bạn cần phải tham khảo và lựa chọn mua túi khí chèn container cho phù hợp nhất. Để chọn mua sản phẩm chất lượng, giá thành tốt hãy đến ngay với DARAVIN để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng tận tâm nhất. DARAVIN nhận sản xuất các loại túi khí chèn container theo nhu cầu sử dụng riêng của các khách hàng. Hãy đến ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm nhất về sản phẩm và dịch vụ.

5. Bảng giá túi khí chèn container cập nhật mới nhất 2024

Xem thêm bảng giá túi chèn khi tại đây: https://daravin.vn/blog/bang-gia-tui-khi-chen-container.html


Tin tức liên quan

So sánh dây khóa cam có móc và không móc
So sánh dây khóa cam có móc và không móc

Cùng tìm hiều So sánh dây khóa cam có móc và không móc về cấu tạo cũng như công dụng của từng loại trong đời sống để áp dụng.

DÂY CÁP CẨU HÀNG LÀ GÌ? - TỔNG HỢP CHI TIẾT THÔNG TIN MÀ BẠN CẦN BIẾT
DÂY CÁP CẨU HÀNG LÀ GÌ? - TỔNG HỢP CHI TIẾT THÔNG TIN MÀ BẠN CẦN BIẾT

Trong ngành công nghiệp nặng, việc nâng hạ những vật có tải trọng lớn đã dần được chuyển giao cho máy móc hiện đại nhằm hạn chế sử dụng sức người, giảm rủi ro mất an toàn lao động cũng như tăng hiệu suất. Do đó, dây cáp cẩu hàng ra đời và trở thành vật dụng không thể thiếu giúp liên kết hàng hóa với các loại máy móc chuyên dụng. Cùng DARAVIN tìm hiểu tất tần tật những điều cần biết về dây cáp cẩu hàng trong bài viết bên dưới.

Hướng dẫn chọn và đánh giá sản phẩm dây ràng đi phượt
Hướng dẫn chọn và đánh giá sản phẩm dây ràng đi phượt

Khi tham gia các hoạt động phượt, việc chọn lựa sản phẩm dây ràng phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và hiệu quả cho chuyến đi. Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng dây ràng đi phượt một cách an toàn và hiệu quả, đồng thời đánh giá các sản phẩm dây ràng phổ biến trên thị trường. 
 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng