Khám phá những ứng dụng của Dây đai nhựa PP

Dây đai nhựa PP là một trong những loại dây được sử dụng nhiều trong lĩnh vực chằng hàng hóa và nhiều ứng dụng khách. Dây được sản xuất với chất liệu bền vững, an toàn và đảm bảo cho hàng hóa cũng như người dùng. Để hiểu hết được những ứng dụng của dây đai nhựa PP bạn hãy cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây.

 

 

1. Đặc điểm của dây đai nhựa PP

 

Sản phẩm dây đai nhựa PP là một trong những sản phẩm với nhiều đặc điểm nổi bật vượt trội đó là:

  • Dây được thiết kế với chất liệu polymer hoặc nhựa PP với tính bền cơ học cao. Loại dây này khá cứng, khó có thể bị xé rách hay bị kéo đứt. Đối với loại dây nhựa PP có khả năng chịu lực gấp 1.5 lần so với những loại dây có cùng kích cỡ khác. 

  • Dây đai nhựa PP có độ bóng bề mặt cao nên in ấn rõ nét trên những dây đai này. Đặc biệt, khi in ấn thì dây khó bay được theo thời gian.

  • Dây còn có khả năng chịu được nhiệt độ cực cao lên tới 100 độ C giúp cho việc bảo quản hàng hóa và đóng gói được bền chặt hơn.

  • Loại dây đai PP này cũng có khả năng chống oxy hóa, chống thấm nước và chống dầu mỡ.

  • Loại dây đai này cũng không có màu, không mùi, không vị không gây ra bất cứ một độc hại nào. Điều này góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường ở mức thấp nhất.

2. Tìm hiểu những ứng dụng của Dây đai nhựa PP

Sản phẩm dây đai nhựa PP sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật, vượt trội nên được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau. Cụ thể được sử dụng nhiều trong các ngành đóng gói, đai nẹp kiện hàng, vật liệu…. 

Ngoài ra còn được sử dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất cho nhiều các công ty, doanh nghiệp ở các lĩnh vực như: Thực phẩm, may mặc, đồ thủy hải sản, gạch ngói, đồ gỗ…. Hơn thế nữa, với những đặc điểm nổi bật mà dây đai nhựa PP cũng được sử dụng trong các ngành vận chuyển, xây dựng, giao thông vận tải hoặc trong ngành giao nhận. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng riêng mà mọi người dùng dây đai nhựa cho phù hợp nhất.

3. Các kích thước tiêu chuẩn của dây đai nhựa PP

Đối với sản phẩm dây đai nhựa PP luôn có rất nhiều các kích thước khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có các kích thước tiêu chuẩn như sau:

  • Dây đai nhựa PP với kích thước bề rộng 12mm, độ dày từ 0.6mm - 0.9mm.

  • Dây đai nhựa PP có kích thước tiêu chuẩn với bề rộng 14mm, độ dày 0.6mm - 0.9mm.

  • Dây đai nhựa PP có kích thước tiêu chuẩn bề rộng là 15mm, độ dày 0.6mm - 0.9mm.

  • Dây đai nhựa PP có kích thước tiêu chuẩn bề rộng là 19mm, độ dày 0.6mm - 0.9mm.

  • Thông thường 1 cuộn dây có trọng lượng khoảng 10kg.

  • Màu sắc của dây đa dạng: Màu vàng, xanh lá cây, trắng sữa, đỏ, trắng trong, xanh dương.

4. Địa chỉ cung cấp dây đai nhựa PP chất lượng, giá thành rẻ

Để lựa chọn được những sản phẩm dây đai nhựa PP chất lượng, giá thành tốt thì cần phải tìm đến một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường. Trong số những cơ sở hiện nay thì DARAVIN là một trong những địa chỉ được đánh giá cao.

Tại đây, với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chuyên sản xuất và cung cấp các loại dây đai nhựa PP chất lượng với một mức giá thành tốt nhất. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp tiên tiến, trải qua quá trình kiểm nghiệm gắt gao về chất lượng trước khi đưa ra thị trường. 

 

DARAVIN có một xưởng sản xuất lớn đáp ứng được nhu cầu mua lớn của các khách hàng sỉ. Sau khi đặt hàng đơn vị sẽ tiến hành sản xuất ngay sau đó để đảm bảo hoàn thành đúng theo tiến độ đề ra. Hơn nữa, đơn vị cũng mang đến một mức giá thành hấp dẫn nhất trên thị trường. Giá được niêm yết trên website để khách hàng có thể so sánh và lựa chọn với nhiều đơn vị khác nhau. Khách hàng mua số lượng càng nhiều thì càng được hưởng mức giá hấp dẫn hơn và các chính sách tốt nhất.

Đến với DARAVIN đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, hỗ trợ để khách hàng có được những thông tin cần thiết nhất. Chắc chắn đội ngũ nhân viên sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọ phù hợp với mục đích công việc.

Tóm lại, dây đai nhựa PP được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn những loại dây đai nhựa sao cho phù hợp nhất với tính chất công việc. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua sản phẩm dây đai nhựa PP hãy đến ngay với DARAVIN để được tư vấn và chọn mua sản phẩm. Đến nơi đây bạn còn thể đặt riêng theo nhu cầu công việc riêng của mình.

 

Tin tức liên quan

CẤU TẠO CỦA LƯỚI QUẤN PALLET DARAVIN | CHI TIẾT TỪ A ĐẾN Z
CẤU TẠO CỦA LƯỚI QUẤN PALLET DARAVIN | CHI TIẾT TỪ A ĐẾN Z

Lưới quấn pallet tái sử dụng DARAVIN là sản phẩm được sinh ra để giúp doanh nghiệp bảo vệ và tránh những rủi ro ngoài ý muốn do sự cố đổ vỡ hàng hóa trong quá trình vận chuyển hay lưu kho. Vậy lưới quấn Pallet có cấu tạo thế nào mà có thể đáp ứng được vai trò quan trọng này? Mời quý bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết cấu tạo của lưới quấn Pallet qua bài viết dưới đây.
DARAVIN và giải pháp bảo vệ hàng tối ưu tại đến triển lãm VIETFOOD & PROPACK VIETNAM 2024
DARAVIN và giải pháp bảo vệ hàng tối ưu tại đến triển lãm VIETFOOD & PROPACK VIETNAM 2024

Là nơi quy tụ hàng trăm doanh nghiệp với đa dạng các linh vực kinh doanh, triển lãm Vietfood & Propack Vietnam 2024 đã trở thành địa điểm lý tưởng để mang tới những sản phẩm hữu và cơ hội kết nối những đối tác hiếm có. DARAVIN - gian hàng Z44 - Z45 hứa hẹn mang tới giải pháp tối ưu về bảo vệ hàng hóa an toàn.
Thông báo nghỉ lễ 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 2024
Thông báo nghỉ lễ 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 2024

Thông báo nghỉ lễ 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 2024 CÔNG TY TNHH SXTM VÀ KỸ THUẬT MINH KHÔI thương hiệu DARAVIN

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng