TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY MINH KHÔI TRI ÂN NĂM CŨ - ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2022

Hoà chung không khí cả nước hân hoan đón chờ một năm 2022 hứa hẹn thật nhiều điều bùng nổ, ngày 26/1 vừa qua CÔNG TY TNHH SXTM KT MINH KHÔI đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên 2021 sôi động , vui tươi với thật nhiều tiếng cười. Buổi tiệc là cuộc gặp gỡ, giao lưu thân mật giữa ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên.

Video tiệc tất niên của thương hiệu DARAVIN

Nhìn lại một năm Covid với thật nhiều thách thức, song với sự đồng lòng và quyết tâm, chúng ta từng bước vượt qua những khó khăn đó, khẳng định được vị thế của thương hiệu DARAVIN ngày càng trưởng thành và vững mạnh hơn trên thị trường.

Để có được những thành tựu này, không thể không nhắc đến những cống hiến, nỗ lực không ngừng của cả tập thể vì mục tiêu chung đó là sự phát triển của Công Ty Minh Khôi. Cũng trong buổi tiệc này, ban lãnh đạo công ty đã gửi lời tri ân chân thành mà sâu sắc tới tất cả các đối tác và toàn thể CBCNV đã lựa chọn tin tưởng và đồng hành với công ty trong một năm Covid đầy thử thách vừa qua.

Bên cạnh những món quà tinh thần, ban tổ chức buổi tiệc tất niên còn rất chu đáo chuẩn bị những phần quà hiện vật kèm theo thưởng Tết nhằm khích lệ động viên, đồng thời tạo không khí vui vẻ, sôi nổi cho chương trình.

Chúc cho toàn thể  CBCNV tại Minh Khôi sẽ có một năm mới đong đầy sức khoẻ, chan chứa niềm vui, vạn điều may mắn. Hy vọng tất cả chúng ta sẽ cùng đồng hành, nỗ lực đưa DARAVIN ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng