So sánh công dụng dây tăng đơ có móc và không móc

Cùng nhau tìm hiểu và so sánh công dụng của dây tăng đơ có móc và không móc trogn thực tế, để đánh giá và chọn mua đúng sản phẩm theo yêu nhu cầu sử dụng.

 

Chọn mua đúng mẫu dây chằng hàng tăng đơ uy tín và đảm bảo được chất lượng là vấn đề không hề dễ dàng đối với các cá nhân, đơn vị doanh nghiệp nếu lần đầu tiếp cận và mua sản phẩm. Áp dụng ngay 3 cách bên dưới đây là bạn sẽ như một chuyên gia mua hàng.

1. So sánh về công dụng dây tăng đơ có móc và không móc

So sánh về công dụng dây tăng đơ có móc và không móc

Ngành sử dụng dây tăng đơ

Nhờ sự tiện lợi và linh hoạt, dây tăng đơ có móc chữ S hoặc J DARAVIN được sử dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực và ngành hàng khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng dây chằng hàng tăng đơ có móc còn được dùng trong môi trường công nghiệp, kho hàng, xưởng sản xuất, chằng hàng hóa trên pallet nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển hay lưu kho. Hoặc trong lĩnh vực đóng tàu dùng để cố định tàu thuyền khi sản xuất.
Khác với dây tăng đơ có móc, sản phẩm dây tăng đơ không móc được thiết kế đơn giản nên được dùng trong các mảng công nghiệp và ứng dụng cuộc sống.

Ứng dụng dây tăng đơ 

Vì có đầu móc được làm từ thép không gỉ nên dây chằng hàng tăng đơ có móc thường được doanh nghiệp và người dùng sử dụng trong việc chằng/buộc hàng hóa trên xe tải nhỏ, xe bán tải hoặc những mặt hàng cơ khí. Bên cạnh đó, dây chằng hàng tăng đơ có móc cũng được dùng để nâng/giữ vật liệu như: Gạch, gỗ, xi măng… hay chằng hàng hóa trên pallet…

Đối với dây tăng đơ không móc chủ yếu là chằng hàng trên xe máy, xe ba gác, các loại xe tải hay chằng nhà cửa. Dây chằng hàng không móc này còn được dùng trong việc trang trí, treo ảnh tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần thi vị. Hay có thể dùng để cố định lều trại, túi đựng thực phẩm, đồ dùng đi phượt, du lịch….
Tổng quan, mẫu dây tăng đơ có móc hay không móc đều được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực. Là “trợ thủ đắc lực” của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Tuy nhiên, riêng với sản phẩm dây tăng đơ không móc thường dùng để chằng các loại hàng gọn nhẹ, tải trọng vừa phải. Còn với dây tăng đơ có móc thì dùng để chằng đồ cồng kềnh, có tải trọng nặng. 

Ứng dụng dây tăng đơ 

Giá thành dây tăng đơ

Vì DARAVIN là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ nên giá thành của chúng tôi sẽ luôn rẻ hơn so với thị trường. Chưa hết, dựa theo nhu cầu sử dụng và từng loại hàng hóa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm vừa ý, đúng với mục đích của bạn, nhằm tối đa hóa công năng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. 

Đặc biệt, khi bạn là một đại lý mong muốn tìm kiếm nguồn cung ổn định với mức giá hấp dẫn và có thể đặt hàng theo yêu cầu thì DARAVIN chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những ưu đãi đặc biệt từ 10 sản phẩm trở lên. Vừa giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Mà vừa thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương lâu dài và bền vững với sự đầu tư đáng tin cậy.

2. Ưu điểm của dây tăng đơ có móc và không móc

Ưu điểm của dây tăng đơ có móc và không móc

Tuy rằng công dụng của dây tăng đơ có móc và không móc là khác nhau, nhưng giữa chúng đều có những ưu điểm và tính năng vượt trội hơn các loại dây tăng đơ truyền thống. 
Ưu điểm của dây tăng đơ có móc và không móc:

  • Trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cầm nắm và sử dụng
  • Chống trơn trượt, chống mài mòn từ các loại tia UV, chống ẩm mốc, hạn chế ăn mòn từ hóa chất và dầu
  • Dễ dàng thao tác, thực hiện, đảm bảo an toàn tối đa cho hàng hóa
  • Đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc… 
  • Bản dây  đai được dệt từ polyester nên độ bền và tuổi thọ cao 
  • Mức giá cạnh tranh, tiết kiệm chi phí
  • Khóa tăng đơ dễ dàng điều chỉnh kích thước dây
  • Luôn giữ được độ căng, đảm bảo chống sốc trong quá trình vận chuyển
  • Đảm bảo hàng hóa cố định, không bị xê dịch 
  • Chỉ khác dây tăng đơ có móc có thêm móc khóa không gỉ, không mục, bền bỉ với thời gian.

Lưu ý: Việc bạn lựa chọn và tính đúng tải trọng, đo lường kích thước của đồ dùng sẽ giúp bạn mua dây tăng đơ chất lượng nhất, ít bị hư hao. 

3. Hướng dẫn chọn dây tăng đơ chất lượng

Hướng dẫn chọn dây tăng đơ chất lượng

DARAVIN chuyên sản xuất và phân phối ra thị trường mẫu dây ràng hàng chất lượng. Một trong số đó là dây tăng đơ có móc và không móc. Việc đơn vị dẫn đầu về chất lượng giúp chúng tôi ngày một tiến xa hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh chất lượng sản phẩm đồng đều, thì chúng tôi cũng đảm bảo mức giá phải bình ổn. Để đảm bảo tối đa công năng sử dụng sản phẩm, bạn nên chọn mua đúng loại dây tăng đơ. Để làm được điều ấy, bạn chỉ cần đảm bảo đủ 3 tiêu chí sau:

Đầu tăng đơ làm từ thép mạ crom giúp đảm bảo và hạn chế được sự mài mòn. Đồng thời, giúp chống gỉ sét, nhất là trong đầu tăng đơ buộc phải có tính đàn hồi, không hoen gỉ. Lý do là lò xo là bộ phận quan trọng giúp tạo nên cơ cấu gập cho tăng đơ. Nếu lò xo cứng sẽ gây cản trở và mất khá nhiều thời gian. Nếu trường hợp lò xo yếu, qua thời gian khiến cho đầu tăng đơ bị gập nên dễ bị trơn tuột, làm mất an toàn cho người và hàng hóa khi sử dụng.

Phần dây: Buộc phải làm từ chất liệu Polyester 100% giúp sản phẩm có thể chịu tải tốt, chống ẩm mốc và hạn chế bị mục. Đường chỉ may trên dây tăng đơ phải đều đẹp và thẳng hàng. Nếu bị lệch chỉ, không vuông vắn hay đường bị méo thì đó là dây tăng đơ kém chất lượng.

Móc: Móc dây tăng đơ được làm từ thép không gỉ. Móc thép của dây có thể uốn gập đôi, có lớp phủ trên bề mặt để tránh bị trầy xước trong quá trình sử dụng

4. Đơn vị sản xuất dây tăng đơ theo yêu cầu

Đơn vị sản xuất dây tăng đơ theo yêu cầu

Với nhu cầu và sức mua hàng hóa của người tiêu dùng cao, trong đó có sản phẩm dây tăng đơ chằng hàng đã phần nào giúp DARAVIN khẳng định vị thế trên thị trường Việt.
Chúng tôi tự hào là đơn vị dẫn đầu xu thế với các sản phẩm dây ràng hàng. Trong đó dây tăng đơ đứng đầu TOP dây ràng bán chạy nhất năm 2023. Chúng tôi chuyên cung cấp và sản xuất dây tăng đơ các loại theo nhu cầu của từng đối tượng và ngành hàng. Đảm bảo giá trị và chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn Quatest 3. Dây tăng đơ có đầu tăng đơ được làm từ loại thép cường lực, 100% phần dây là polyester.

Hơn nữa, tại DARAVIN cũng sản xuất và phân phối đến khách hàng những mẫu dây chằng hàng tăng đơ với kiểu dáng và độ dài khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Vì ưu tiên đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu nên chúng tôi tự tin mỗi sản phẩm dây tăng đơ ràng hàng chinh phục được niềm tin khách hàng. Giá niêm yết sản phẩm đã được cập nhật rõ trên hệ thống trang website, khách hàng có thể theo dõi và đối chiếu với đơn vị khác.

Trên đây là những thông tin chính được DARAVIN cập nhật, liên quan đến mẫu dây tăng đơ có móc và không móc. Hi vọng thông qua bài chia sẻ trên, quý khách hàng có thể tìm và chọn mua cho mình một mẫu dây ràng hàng thích hợp, đáp ứng tối đa nhu cầu, ngành hàng của bạn.
 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng