Phân loại các nhóm dây tăng đơ 1,5 tấn

Các sản phẩm dây tăng đơ 1.5 tấn thường có rất nhiều loại khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Dây tăng đơ 1.5 tấn là một thiết bị cần thiết được sử dụng nhiều trong lĩnh vực công nghiệp vận tải. Nhờ có dây tăng đơ sẽ giúp cho bạn có thể chằng hàng hóa dễ dàng, đảm bảo an toàn nhất cho các loại hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nhóm dây tăng đơ 1.5 tấn có rất nhiều loại khác nhau và bạn có thể tham khảo một số loại sau đây để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

1. Các nhóm ngành sử dụng dây tăng đơ 1,5 tấn

Các nhóm ngành sử dụng dây tăng đơ 1,5 tấn

Dòng sản phẩm dây tăng đơ 1.5 tấn được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trong cuộc sống. Đặc biệt, dòng sản phẩm dây tăng đơ không thể thiếu trong các hoạt động công nghiệp, xây dựng giúp phần gia tăng hiệu suất và đảm bảo an toàn trong công việc hàng ngày. Một số nhóm ngành sử dụng dây tăng đơ như:

  • Được dùng trong nhóm ngành vận chuyển hàng hóa: Dùng để chằng buộc nâng hạ các mặt hàng trong quá trình vận chuyển tại xưởng sản xuất hoặc đến các địa điểm bán lẻ. Dây với tải trọng lớn nên có thể áp dụng vận chuyển cho các mặt hàng có trọng lượng lớn.
  • Sử dụng trong công trình xây dựng: Dây chằng giúp chằng các sản phẩm xây dựng như: Cột, cọc, tấm ván, khung kéo để nâng hạ phục vụ cho công việc xây dựng. 
  • Sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp: Trong các nhà máy, xưởng sản xuất thì các sản phẩm dây chằng hàng cũng được dùng để giữ chặt và nâng hạ các thiết bị trong công nghiệp. 
  • Sử dụng trong lĩnh vực nông nghiệp: Trong lĩnh vực nông nghiệp dây tăng đơ 1.5 tấn được dùng để đưa các vật dụng lên nông trại, trang trại. Hoặc có thể sử  dụng để chằng bất cứ mặt hàng nào.

2. Phân loại các nhóm dây tăng đơ 1,5 tấn

Phân loại các nhóm dây tăng đơ 1,5 tấn

Các nhóm dây tăng đơ 1.5 tấn với các độ dài khác nhau. Về cơ bản có loại 3m và loại dài 5m.
Đối với loại dài 3m
Sản phẩm dây tăng đơ 1.5 tấn thường có bản rộng 25mm áp dụng trong việc cố định, chằng các loại hàng hóa vừa và nhỏ. Đặc biệt với các mặt hàng có giá trị cao, dễ vỡ. Với nhóm dây tăng đơ này được sử dụng chằng hàng trên các xe ba gác, xe tải nhỏ.
Với cấu trúc chắc chắn với đầu tăng đơ thép cường lực và dây đai 100% polyester giúp đem lại sự an tâm cho người dùng. Sản phẩm dây 3m cũng rất thích hợp cho việc chở các mặt hàng đặc biệt là: Máy nén khí, kính, thùng phi hoặc các loại hàng hóa có hình dạng phức tạp.
Với loại dài 5m
Với sản phẩm dây tăng đơ dài 5m được làm từ chất liệu 100% polyester đảm bảo độ bền vững  khi hoạt động dưới tác động của môi trường. Chúng có thể hoạt động ở nhiệt độ từ 40 đến 100 độ C. Chiều dài linh hoạt lên tới 5m giúp cho sản phẩm trở nên đa dụng hơn trong mọi tình huống.
Dây tăng đơ được sản xuất theo tiêu chuẩn châu  u, các sản phẩm được chứng nhận đảm bảo an toàn, chất lượng tuyệt đối. Sự kết hợp giữa chất lượng cao cùng tinh linh hoạt đem lại sự an tâm cho người dùng và đạt hiệu quả cao trong việc vận chuyển, cố định hàng hóa.

>> Xem chi tiết: Dây Chằng Hàng Tăng Đơ Bản 25mm Tải 1500 kg Móc J dài 3m

>> Xem chi tiết: Dây Chằng Hàng Tăng Đơ Bản 25mm Tải 1500 kg Móc J dài 5m

3. Ưu điểm dây tăng đơ 1, 5 tấn

Ưu điểm dây tăng đơ 1, 5 tấn

Dây tăng đơ 1.5 tấn được lựa chọn sử dụng ngày càng nhiều nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật vượt trội như:

  1. Sản phẩm dây tăng đơ với chất liệu polyester nên có khả năng kháng mài mòn, chống tia cực tím, chống nắng, chống ẩm ướt.
  2. Dây có thể điều chỉnh độ dài tự động một cách linh hoạt và dễ sử dụng. 
  3. Dây có một khả năng hấp thụ, chống xóc cao đảm bảo an toàn cho các loại hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
  4. Phần khóa tăng đơ được làm từ chất liệu thép không bị rỉ, không bị mục, bền bỉ với mọi điều kiện của thời tiết.
  5. Dây bền vững theo thời gian, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc mua các sản phẩm dây chằng hàng.

4. Đơn vị cung cấp dây tăng đơ 1,5 tấn theo chiều dài yêu cầu

Đơn vị cung cấp dây tăng đơ 1,5 tấn theo chiều dài yêu cầu

Để lựa chọn được những sản phẩm dây tăng đơ 1.5 tấn chất lượng, hiệu quả thì bạn hãy đến ngay với DARAVIN. Một cơ sở uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu đem đến cho các khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Đơn vị còn nhận sản xuất các sản phẩm dây tăng đơ theo nhu cầu riêng của các khách hàng. 
DARAVIN còn đưa ra một mức giá thành cạnh tranh, ưu đãi nhất trên thị trường. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tâm nhất về các sản phẩm giúp khách hàng có được sự lựa chọn hợp lý nhất.
Qua những chia sẻ nêu trên có thể thấy nhóm dây tăng đơ 1.5 tấn vô cùng đa dạng với độ dài khác nhau. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng riêng. Hãy đến ngay với DARAVIN để chọn mua cho mình các sản phẩm đảm bảo chất lượng với một mức giá thành tốt nhất.

Mua ngay: Dây chằng hàng tăng đơ 1,5 tấn móc J


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng