Phân loại các dòng dây khóa cam không móc tải từ 250 - 900kg

Để chọn mua được dây khóa cam phù hợp bạn hãy tham khảo phân loại các dòng dây khóa cam không móc tải từ 250 - 900kg được chia sẻ dưới đây.
 

Các sản phẩm dây khóa cam không móc được lựa chọn sử dụng nhiều trên thị trường có tác dụng trong việc chằng hàng hóa giúp đảm bảo sự an toàn, cố định cho các mặt hàng. Nhưng với sự đa dạng trên thị trường khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào? Hãy cùng tham khảo các dòng dây khóa cam không móc tải từ 250 -900kg được chia sẻ dưới đây.

1. Dây khóa cam không móc bản 25mm tải 250 kg

Dây khóa cam không móc bản 25mm tải 250kg được làm từ 100% polyester bền vững. Dây được thiết kế nhỏ gọn có thể mang trong balo, cốp xe và thích hợp chằng các loại hàng hóa trong cuộc sống. Dây cũng được thiết kế với nhiều màu sắc rất bắt mắt, hấp dẫn khác nhau.

Dây với các chiều dài từ 3, 5m và 8m giúp cho mọi người dùng có thể lựa chọn sử dụng đáp ứng mọi nhu cầu. Đối với dây khóa cam không móc cách sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho phần đầu dây vào khóa và kéo chặt cho tới khi chằng hàng hóa được chặt và tiến hành gập khóa lại là được.

Dây khóa cam không móc bản 25mm tải 250 kg

 

Xem chi tiết sản phẩm: Dây chằng hàng khóa cam bản 25mm tải 250kg không móc dài 2m

2. Dây khóa cam không móc bản 25mm tải 450 kg

Đối với những hàng hóa có tải trọng nặng khoảng 450kg thì bạn có thể lựa chọn dây khóa cam không móc bản 25mm dành riêng cho những loại hàng hóa nặng này. Dây khóa cam được làm từ những vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền, chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng. Dây khóa cam được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau như:

  • Sử dụng trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trên các phương tiện vận chuyển như xe tải, hàng hóa, container.
  • Dùng để chằng hàng hóa hoặc kẹp các vật liệu trong quá trình gia công để đảm bảo độ chính xác cao nhất.
  • Sử dụng trong công việc hàng ngày như: Chuyển đồ đạc trong nhà, dùng để treo các vật dụng như đèn, tranh treo tường hoặc trong bất cứ mục đích nào khác.
  • Sử dụng trong lĩnh vực nông nghiệp hoặc chăn nuôi khi dùng để cố định các trang thiết bị như chuồng, cống chắn hoặc trong quá trình cật chuyển các vật liệu nông sản.

Dây khóa cam không móc bản 25mm tải 450 kg

Xem chi tiết sản phẩm: Dây chằng hàng khóa cam bản 25mm tải 450kg không móc dài 5m

3. Dây khóa cam không móc bản 35mm tải 650 kg

Tương tự với những loại dây khóa cam khác thì đối với dây khóa cam bản 35mm tải trọng 650kg cũng được cấu tạo với chất liệu 100% polyester. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp có thể sử dụng để vận chuyển các loại hàng hóa có tải trọng lớn. Sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như:

  • Sản phẩm giúp nâng hạ hàng hóa, các vật liệu nặng như tấm thép, máy móc hoặc những thiết bị công nghiệp khác.
  • Dây khóa cam cũng được sử dụng để có thể nâng hàng hóa một cách an toàn giúp thuận lợi trong việc vận chuyển, lưu trữ hàng hóa.
  • Sử dụng dây chằng hàng để sử dụng móc vào vật liệu liệu để di chuyển sản phẩm đến các vị trí khác như mong muốn.
  • Sản phẩm giúp đóng gói và kẹp chặt hàng hóa trong các hệ thống treo, hỗ trợ các vật liệu hoặc các thiết bị.

Dây khóa cam không móc bản 35mm tải 650 kg

 

>> Xem chi tiết sản phẩm: Dây chằng hàng khóa cam bản 35mm tải 650kg không móc dài 5m

4. Dây khóa cam không móc bản 50mm tải 900kg sx theo yêu cầu

Một trong những loại dây khóa cam được lựa chọn sử dụng nhiều đó chính là loại dây khóa cam bản rộng 50mm tải 900kg. Dây 100% polyester vô cùng bền vững và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Dây khóa cam có nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

  • Dây khóa cam dễ dàng sử dụng và điều chỉnh chiều dài tự động và cải khóa dễ dàng.
  • Sản phẩm được thiết kế vô cùng tiện lợi, đáp ứng tối đa mục đích sử dụng của người dùng.
  • Dây giúp bảo vệ hàng hóa khỏi hư hỏng.
  • Sản phẩm dây chằng hàng khóa cam vô cùng linh hoạt có thể sử dụng cho mọi loại hàng hóa vừa và nhỏ khác nhau.
  • Dây 100% polyester chống hóa chất, chống ẩm, dầu mỡ và nhiệt độ ngoài trời.
  • Sản phẩm có khả năng giữ cho dây luôn căng, hấp thụ chống sốc cao trong quá trình vận chuyển.
  • Phần đầu khóa cam được làm bằng chất liệu thép đúc chịu lực mạ kẽm chống rỉ, không hề bị mục.

5. Đơn vị sản xuất và cung cấp dây khóa cam theo yêu cầu

Đơn vị sản xuất và cung cấp dây khóa cam theo yêu cầu

 

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp dây khóa cam hãy đến ngay với DARAVIN. Cơ sở uy tín hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dây khóa cam theo yêu cầu. Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại hàng đầu. 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm đơn vị còn đưa ra một mức giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Giá được niêm yết rõ ràng trên website để khách hàng tham khảo và lựa chọn. Tại DARAVIN có xưởng sản xuất lớn đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu về công việc.

Trên đó là những loại dây khóa cam không móc tải từ 250 - 900kg. Dây với đa dạng chủng loại, kích thước và mẫu mã khác nhau. Bạn có thể tìm kiếm bất cứ mẫu dây nào phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. Hãy đến ngay với DARAVIN để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm nhất về các sản phẩm và dịch vụ. Chắc chắn sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng cao nhất với một mức giá hợp lý nhất.
 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng