Những điều cần biết về nẹp nhựa góc vuông khi sử dụng

Nẹp nhựa góc vuông là một trong những vật liệu quen thuộc phổ biến được sử dụng một cách rộng rãi trong rất nhiều các lĩnh vực khác nhau đặc biệt trong lĩnh vực vận chuyển. Sản phẩm thường được sử dụng giúp bảo vệ góc cạnh, tăng độ chắc chắn, an toàn khi buộc, chằng hàng hóa. Nếu bạn chưa có thông tin về sản phẩm nẹp nhựa góc vuông hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Những điều cần biết về nẹp nhựa góc vuông khi sử dụng

1. Hướng dẫn sử dụng nẹp nhựa góc nhựa góc vuông đúng cách

Sản phẩm nẹp nhựa góc được sử dụng trong lĩnh vực chằng và bảo quản hàng hóa giúp đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Chúng được cấu tạo rất đơn giản, dễ dàng với hai tấm nẹp bằng nhựa được đặt vuông góc với nhau. Phần bên trong nẹp được thiết kế những đường gờ để gia tăng độ ma sát, độ an toàn cho hàng hóa trong quá  trình chằng buộc hàng.

Cách sử dụng hay lắp đặt nẹp nhựa rất đơn giản. Bạn chỉ cần để nẹp vào vị trí cần bảo vệ hoặc vị trí chằng hàng sau đó dùng dây nẹp để cố định lại nẹp góc vuông để đảm bảo độ chắc chắn. Đồng thời cũng giúp bảo vệ hàng hóa một cách tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng nẹp nhựa góc nhựa góc vuông đúng cách

 

cách sử dụng nẹp nhựa góc nhựa góc vuông đúng cách

 

2. Các loại nẹp nhựa góc vuông phổ biến trên thị trường

Các sản phẩm nẹp nhựa góc vuông có rất nhiều loại khác nhau trên thị trường hiện nay. Một số loại bạn có thể tham khảo và lựa chọn như:

Nẹp nhựa góc vuông PP

Nhựa PP là một loại nhựa quen thuộc được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Nhựa PP được áp dụng để làm các nẹp nhựa góc vuông. Nẹp với đặc tính độ bền cao trong các loại nhựa, không hề độc hại, không mùi và rất thuận tiện trong quá trình sản xuất. Nẹp nhựa góc vuông PP là sản phẩm với giá thành rẻ nên được lựa chọn sử dụng nhiều.

Nẹp nhựa góc vuông PP

Nẹp nhựa góc vuông nhựa HDPE

Một trong những loại nẹp nhựa được ưa chuộng sử dụng hiện nay đó chính là nhựa HDPE. Loại nẹp nhựa này với đặc điểm chịu được nhiệt, chịu điện và chịu mọi tác động của môi trường. Nẹp có khả năng chống ăn mòn tốt và tuổi thọ cao đảm bảo đem lại rất nhiều lợi ích cho người dùng nẹp nhựa HDPE.

Nẹp nhựa góc vuông nhựa HDPE

Nẹp góc nhựa dẻo

Nhựa dẻo là chất liệu dùng trong nẹp góc vuông có thể được sử dụng để co bóp dãn và không làm biến đổi hình dạng của sản phẩm. Nẹp góc nhựa dẻo cũng được sản xuất với rất nhiều các kích thước khác nhau để người dùng có thể tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu sử dụng riêng.

Nẹp góc nhựa dẻo

3. Lưu ý khi chọn mua và sử dụng nẹp nhựa góc vuông

Với sự đa dạng các sản phẩm có trên thị trường thì khi chọn mua nẹp nhựa góc vuông bạn cần phải lưu ý một vài những vấn đề như sau:

  • Chọn mua nẹp nhựa ở những cơ sở sản xuất và phân phối uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường.

  • Xác định nhu cầu sử dụng trước đó để chọn mua loại nẹp nhựa phù hợp với mục đích sử dụng riêng. 

  • Kiểm tra về chất liệu và độ bền của các loại nẹp nhựa để đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

  • Lựa chọn nẹp nhựa góc vuông với kích thước phù hợp với nhu cầu hoặc tùy vào từng loại hàng hóa.

  • Lưu ý khi chọn mua và sử dụng nẹp nhựa góc vuông

4. So sánh nẹp nhựa vuông với các loại nẹp khác

Bên cạnh dòng sản phẩm nẹp nhựa góc vuông thì còn nhiều loại nẹp khác nhau như nẹp khe nhựa 3 chấu được sử dụng trong việc chằng buộc hàng hóa. Mỗi loại có đặc điểm nhất định và sử dụng cho từng loại hàng hóa khác nhau. Bạn có thể tham khảo về các sản phẩm nẹp nhựa góc vuông qua những so sánh sau đây.

  • Nẹp nhựa góc vuông: Đây là loại nẹp nhựa được sử dụng phổ biến nhất với thiết kế 2 chấu có thể sử dụng nẹp các loại hàng hóa khác nhau. Nẹp nhựa góc vuông được thiết kế với nhiều kích thước, màu sắc, chất liệu và kiểu dáng khác nhau.

  • Nẹp nhựa 3 chấu: Đây là loại nẹp nhựa được thiết kế với rất nhiều các chất liệu khác nhau. Nẹp với kiểu thiết kế 3 chấu đặc biệt giúp bảo vệ các cạnh hàng hóa, thùng carton đựng hàng để không bị hư hỏng hay móp méo dưới lực xiết của dây đai khi chằng hàng hóa.

  • Nẹp góc nhựa lưới căng: Đây là loại nẹp nhựa sử dụng để nẹp lưới đảm bảo đem lại sự chắc chắn cho các sản phẩm lưới.

So sánh nẹp nhựa vuông với các loại nẹp khác

Có thể thấy mỗi một sản phẩm nẹp nhựa đều có những đặc điểm riêng biệt. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình bất cứ loại nẹp nhựa nào phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. Nếu bạn cần mua nẹp nhựa góc vuông hãy đến ngay với DARAVIN. Một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối nẹp nhựa đem đến đa dạng các sản phẩm chất lượng với một mức giá thành tốt nhất trên thị trường.

 

Tin tức liên quan

3 ĐIỀU MÀ DOANH NGHIỆP THƯỜNG LẦM TƯỞNG VỀ LƯỚI QUẤN PALLET
3 ĐIỀU MÀ DOANH NGHIỆP THƯỜNG LẦM TƯỞNG VỀ LƯỚI QUẤN PALLET

Hiện nay, có hàng trăm doanh nghiệp đã và đang sử dụng lưới quấn Pallet thay thế cho màng PE trong việc vận chuyển và lưu kho hàng hóa. Tuy nhiên, phía doanh nghiệp vẫn còn tồn tại một số lầm tưởng khiến cho việc sử dụng lưới quấn Pallet không thực sự đạt hiệu quả như mong muốn. Dưới đây là 3 điều phổ biến nhất mà doanh nghiệp thường lầm tưởng về lưới quấn Pallet. 

DARAVIN và những dấu ấn mang tới Triển lãm Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam 2024
DARAVIN và những dấu ấn mang tới Triển lãm Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam 2024

Triển lãm Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam 2024 đã diễn ra vô cùng sôi động và thành công, quy tụ hàng trăm doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bảo vệ hàng hóa, DARAVIN tự hào đã góp phần làm nên không khí náo nhiệt và sự đa dạng của sự kiện này.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ VẢI POLYESTER VÀ ỨNG DỤNG TRONG ĐỜI SỐNG
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ VẢI POLYESTER VÀ ỨNG DỤNG TRONG ĐỜI SỐNG

Các chất liệu vải từ thiên nhiên như cotton, tencel, modal, linen,.. có rất nhiều ưu điểm nổi trội và được ưa chuộng. Song vì giá thành khá cao cũng như khó bảo quản, nên chất liệu Polyester ra đời giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn về một chất liệu rẻ hơn,bề hơn và dễ sử dụng hơn.

 

 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng