Dễ dàng chọn nhà cung cấp dây thun tròn chất lượng chỉ với 3 bước

Nếu bạn chỉ đơn thuần là nhân viên thu mua với những kinh nghiệm chia sẻ sau đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn nhà cung cấp dây thun dệt tròn uy tín và chất lượng.

1. Kiểm tra chất lượng từ mẫu dây thun tròn được gửi.

Đối với nhiều cơ sở doanh nghiệp việc yêu cầu đối tác gửi mẫu sản phẩm sẽ giúp dễ dàng kiểm tra và đánh giá được chất lượng của sản phẩm dây thun trước khi đặt sản xuất số lượng lớn.

Tùy vào mỗi lĩnh vực sản xuất khác nhau mà sẽ có những yêu cầu riêng cho nguyên liệu dây thun tròn khác nhau.

Một số bước kiểm tra cơ bản chất lương mẫu dây thun tròn:

1. Kiểm tra lõi thun

Lõi thun thái chất lượng của cơ sở sản xuất dây thun tròn tại Bình Dương

Lõi thun thái chất lượng của cơ sở sản xuất dây thun tròn tại Bình Dương

Lõi thun được xem là nguyên liệu chính quyết đinh một độ bền và độ co giãn của sợi dây thun tròn, nguyên liệu thường là các sợi thun từ nhập từ Trung Quốc, Đài Loan,..

Một số cơ sở sản xuất dây thun tròn uy tín thì dùng lõi thun thiên nhiên,(Latex rubber thread).

Ưu điểm của loại thun này thường nhập từ Thái cho độ bền và độ co giãn vượt trội so với các mẫu có sợi thun thường.

2. Kiểm tra sợi chỉ quấn ngoài

Kiểm tra loại chỉ vải quấn ngoài bằng cách rạch nhẹ 1 đường trên thên sơi thun nếu sợi thun chỉ bung vài sợi chỉ nhỏ quấn ngoài và khi đốt có mùi hăng nhẹ ( Chỉ ngoài thường được dùng từ chỉ PP chất lượng giúp gia tăng được độ bền và chống mục )

cấu tạo của dây thun tròn

cấu tạo của dây thun tròn

Loại chỉ PP này trên thị trường không quá nhiều loại, thông thường sẽ sử dụng loại 2 và loại 3 nhằm giảm chi phí sản xuất.

3. Độ co giãn của từng kích thước

Kích thước càng lớn thì độ co giãn càng lớn bạn có thể yêu cầu nhiều doanh nghiệp gửi cùng 1 mẫu có kích thước chung và so sánh độ co giãn xem có phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp bạn về sản xuất.

Về vấn đề độ co giãn một số cơ sở sản xuất lớn và uy tín có thể sản xuất theo yêu cẩu của từng doanh nghiệp đưa ra.

2. Yêu cầu mà bạn nên đề nghị cơ sở sản xuất hoặc nhà cung cấp sản xuất thử mẫu cho doanh nghiệp bạn.

Chia sẻ về quy trình sản xuất dây thun tròn của một cơ sở tại Bình Dương

Các yêu cầu mà doanh nghiệp của bạn có thể đề nghị cơ sở sản xuất hoặc đơn vị cung cấp hỗ trợ bạn:

  1. Kích thước của dây thun tròn: phi 2, phi 3, phi 4,..
  2. Chiều dài dây: Bạn có thể yêu cầu doanh nghiệp cắt sẵn thành từng đoạn với kích thước mong muốn ( Nếu bạn không yêu cầu thì doanh nghiệp sẽ bán cuộn dài tùy theo mỗi doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất )
  3. Độ co giãn: Đây được xem là điều kiện cần thiết vì tùy mỗi sản phẩm được sản xuất mà doanh nghiệp sẽ yêu cầu đơn vị sản xuất hoặc nhà cung cấp làm độ co giãn phù hợp.
  4. Loại chỉ vải quấn ngoài: cấu tạo của dây thun tròn bao gồm lõi thun trong và chỉ vải quấn ngoài ( Thông thường thì loại vải sợi này là sợi PP )
  5. Màu sắc của dây thun tròn: Đối với các cơ sở sản xuất với đủ mã màu thì họ sẽ sản xuất với yêu cầu của bạn, đối với các cửa hàng hoặc nhà cung cấp nhỏ lẻ thì họ sẽ hạn chế các mã màu.

*Lưu ý bạn nên tìm kiếm các cơ sở sản xuất dây thun tròn nếu có nhu cầu đặt hàng số lượng lớn theo yêu cầu riêng biệt của doanh nghiệp.

Mình sẽ cung cấp một số cơ sở uy tín chuyên sản xuất dây thun tròn chất lượng cao:

  1. Tại TP.HCM bạn có đặt hàng tại cơ sở sản xuất dây thun dệt tròn Horse
  2. Đồng Nai - Bình Dương bạn đặt hàng tại cơ sở sản xuất dây thun tròn Daravin

3. So sánh giá thành và chi phí sản xuất dây thun tròn 

Các mẫu nguyên liệu dây thun tròn phổ biến được nhiều doanh nghiệp đặt hàng

Các mẫu nguyên liệu dây thun tròn phổ biến được nhiều doanh nghiệp đặt hàng

Đối với mình thì đây không phải là một trong tiêu chí quan trọng nhất vì khi các bạn đặt hàng số lượng lớn về phía doanh nghiệp của bạn sẽ có tagget giá mua riêng.

Nhưng nếu doanh nghiệp bạn cần đặt hàng số lượng lớn thì bạn nên chọn một cơ sở sản xuất vì họ có khả năng sản xuất số lượng lớn.

Không giống như những đơn vị thương mại hoặc cung cấp họ bị giới hạn về số lượng đặt hoặc nếu có thì thời gian giao hàng cũng sẽ kéo dài ảnh hưởng đến các kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

Giá thành sản xuất của dây thun tròn sẽ có sự thay đổi tùy vào thời điểm mà giá nguyên liệu cũng tăng, với các đơn vị sản xuất lớn họ có nguồn dự trữ và kho nguyên liệu tồn nên ít khi có sự thay đổi về giá.

Hiện tại cơ sở sản xuất dây thun tròn tại Binh Dương đang hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp với giá gốc tận kho, Chiết khấu cao cho đơn hàng số lượng lớn, Giao hàng tận nơi tại Bình Dương.

Bạn có thể yêu cầu đơn vị này gửi mẫu và bảng báo giá chi phí sản xuất theo nút bên dưới


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

29,800 đ

Dây Thun Ràng Hàng Móc Thép Phi 8 là sản phẩm nhỏ gọn, thao tác sử dụng nhanh chóng và phổ biến trong các tác vụ chằng buộc hàng hóa thông thường tại nhà, trên xe máy ✅ Quy cách đóng gói: 1 sợi/túi ✅ Giao hàng toàn quốc ✅ Đổi trả hàng lỗi trong 30 ngày ✅ Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu ✅ Chiết khấu cao khi mua số lượng lớn

35,000 đ

Dây Thun Buộc Đồ Ball Bungee Phi 4 Dài 15cm kích thước nhỏ gọn, bạn sẽ bất ngờ với thời gian thao tác sử dụng của là một sản phẩm mang lại giá trị tiện ích cho công việc hằng ngày. ✅ Quy cách đóng gói: 1 sợi/túi ✅ Đổi trả trong 30 ngày ✅ Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu ✅ 100% lõi thun Thái ✅ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

50,000 đ

Dây thun chằng hàng DARAVIN phi 8 móc nhựa lõi thép với thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo và cất giữ đồng thời đã được DARAVIN thiết kế tối ưu cho việc ràng hàng hóa trên xe máy.  Kích thước dây thun: Phi 8  Chiều dài: 2m  Loại móc: Móc thép bọc nhựa  100% lõi thun bằng cao su thiên nhiên nhập Thái  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn
Dây thun tròn bọc vải phi 8 ĐẶT LÀM Giảm 1,200 đ

8,000 đ 9,200 đ -13%

Dây thun tròn bọc vải phi 8 được dệt từ các sợi thun thiên nhiên nhập Khẩu Thái Lan, với quy trình dệt từ các máy dệt chuyên dụng và được bọc bởi các sợi vải 100% Polyester gia tăng độ bền và chống thấm nước. 👉 Đặt Mua theo Mét  Tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu GS/TUV  100% lõi thun bằng cao su thiên nhiên nhập Thái  Đổi trả trong 30 ngày nếu lỗi sản xuất  Giao hàng trên toàn quốc  Ưu đãi chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn  Nhận mẫu thử miễn phí ( Đơn hàng số lượng lớn )  Đặt làm theo kích cỡ mong muốn

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng