Nên chọn lưới thun ràng đồ xe máy hay dây thun cao su tròn?

Khi ràng đồ trên xe máy thì sự lựa chọn phổ biến hiện nay đó chính lưới thun ràng đồdây thun cao su tròn. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt và nên lựa chọn lưới thun ràng đồ xe máy hay dây thun cao su tròn cho phù hợp? Bài viết sau đây DARAVIN sẽ phân tích kỹ lưỡng giúp mọi người có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nên chọn lưới thun ràng đồ xe máy hay dây thun cao su tròn?

1. Tìm hiểu lưới thun ràng đồ xe máy là gì? Ứng dụng ra sao?

Để có sự lựa chọn lưới thun ràng đồ xe máy hay dây thun cao su tròn mọi người cần phải hiểu hiểu về những sản phẩm này. 

1.1 Lưới thun ràng đồ là gì?

Lưới thun ràng đồ là một trong những phụ kiện được thiết kế dạng lưới với nhiều kích thước khác nhau làm từ chất liệu thun co giãn. Nhờ kiểu thiết kế dạng lưới có các ô nhỏ giúp cho người dùng có thể dễ dàng buộc chặt các vật dụng như túi xách, balo, mũ bảo hiểm hoặc các loại hàng hóa có kích thước nhỏ tới vừa khác nhau. 

1.2 Đặc điểm

  • Lưới thun ràng đồ với cấu trúc khá đơn giản gồm hai phần là móc ràng và dải lưới co dãn. Móc ràng làm bằng thép chịu lực và có bọc cao su bên ngoài giúp chống trầy xước khi ràng trên xe máy. Phần lưới được làm bằng sợi co giãn hoặc cao su tổng hợp nên khả năng co giãn tốt.

  • Lưới thun được biết đến với độ bền cao và khả năng linh hoạt hơn để có thể sử dụng lâu dài và hiệu quả trong việc giữ chặt đồ trên xe máy.

  • Lưới thun ràng đồ với chất liệu bền vững chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt, lưới không bị oxy hóa hay biến dạng sau thời gian sử dụng.

  • Lưới được sản xuất với một số kích thước cố định phù hợp với đa số các dòng xe máy, một số đơn hàng lớn tại DARAVIN có thể đặt làm theo kích thước tùy chỉnh.

Lưới thun ràng đồ là gì?

1.3 Công dụng

  • Giúp giữ chặt hành lý khi ràng đồ trên xe máy nhờ khả năng co dãn, linh hoạt giúp bảo vệ đồ đạc trên xe trong quá trình di chuyển đảm bảo an toàn. Chính điều này giúp tránh trường hợp vật dụng bị rơi rớt hoặc mất an toàn trong quá trình di chuyển.

  • Không chỉ đựng đồ trên xe mà lưới thun ràng đồ còn có thể sử dụng một cách linh hoạt và tiện lợi cho các hoạt động ngoài trời, du lịch. Mọi người có thể sử dụng chúng để gói gọn và giữ chặt mọi vật dụng cần thiết từ túi ngủ đến các thực phẩm một cách dễ dàng.

  • Nhờ có sản phẩm lưới thun sẽ giúp tiết kiệm không gian khi chằng hàng trên xe đồng thời cũng tận dụng được không gian trên xe.

  • Lưới thun có thể sử dụng với mọi loại xe máy khác nhau tạo sự linh hoạt cho người dùng.

  • Tạo ra một điểm nhấn thẩm mỹ khá độc đáo cho xe khi chằng hàng.

Mách bạn: Hướng dẫn sử dụng lưới thun ràng cho xe máy

Công dụng lưới thun ràng đồ

2. Dây thun cao su tròn là gì? Công dụng như thế nào?

Dây thun cao su cũng được lựa chọn phổ biến trong lĩnh vực chằng hàng trên xe máy. Một số thông tin về dây thun cao su như sau:

2.1 Dây thun cao su là gì?

Trong số những loại dây chằng hàng thì sản phẩm dây thun cao su cũng được dùng nhiều. Chúng được tạo ra từ nguyên liệu cao su có thể là cao sự tự nhiên hoặc tổng hợp. Trải quá trình xử lý tạo ra những sản phẩm dây thun có chất lượng đồng đều nhau.

Dây thun cao su là gì?

2.2 Đặc điểm

  • Đặc điểm của dây thun cao su tròn đó chính là khả năng co giãn linh hoạt cùng độ đàn hồi cao. Điều này giúp cho dây thun chịu được áp lực và tạo ra lực căng mà không hề bị biến dạng.

  • Dây thun ràng đồ xe máy có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và ổn định với nhiều điều kiện môi trường bên ngoài. 

  • Dây thun ràng đồ xe máy có rất nhiều loại với kích thước khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn sử dụng theo nhu cầu riêng.

  • Ngoài sử dụng dây thun ràng thông thường, DARAVIN còn có thêm dây thun ràng tăng chỉnh tiện lợi cho việc ràng đồ chắc chắn.

Tìm hiểu chi tiết về: Dây thun cao su tròn và những điều bạn chưa biết?

2.3 Công dụng

  • Đối với quá trình chằng hàng trên xe máy hay phương tiện nào thì dây cao su tròn luôn đem lại sự thuận tiện giúp chằng hàng hóa chắc chắn, bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển. 

  • Sản phẩm dây thun được sử dụng trong việc đóng gói các sản phẩm may mặc, tạo dây đeo hoặc các phụ kiện trang trí cho giày dép, túi xách và quần áo.

Công dụng dây thun cao su tròn

3. Lời khuyên nên chọn lưới thun ràng đồ hay là dây thun cao su tròn

Có thể thấy mỗi loại sản phẩm đều có những đặc điểm nhất định và tùy vào nhu cầu mà mọi người lựa chọn mua sao cho phù hợp nhất.

Chọn lưới thun ràng đồ khi:

  • Nếu bạn chằng hàng hóa với kích thước lớn không đồng đều nhau thì lưới thun với diện tích bao phủ rộng sẽ giúp cố định hàng hóa tốt hơn.

  • Nếu bạn di chuyển một chặng đường dài và đảm bảo hàng hóa không xê dịch thì lưới thun là giải pháp tốt nhất.

  • Lưới thun giúp cố định các vật dụng khi chằng trên xe tốt hơn nhờ độ bao phủ của lưới rộng. 

Chọn dây thun cao su tròn khi:

  • Khi chở các hàng hóa nhỏ gọn đồng đều nhau và dễ cố định. 

  • Nếu bạn chở ít hàng hóa hoặc di chuyển đoạn đường ngắn chỉ cần chọn dây thun cao su tròn.

  • Các vật dụng không quá nặng hay cồng kềnh thì có thể sử dụng dây thun đơn giản cũng đủ để giữ sản phẩm.

Nên mua dây thun cao su ở đâu?

4. Nên mua dây ràng đồ ở đâu?

Mua dây ràng đồ ở đâu chất lượng, giá tốt bạn hãy đến ngay với DARAVIN. Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm mang đến giải pháp bảo vệ hàng hóa tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Đến với DARAVIN có rất nhiều các sản phẩm dây thun cao su khác nhau để phục vụ nhu cầu của người dùng. Công ty cũng cam kết các sản phẩm chất lượng cao và hơn hết tại DARAVIN còn nhận sản xuất theo nhu cầu của quý khách hàng. Giá thành các sản phẩm được báo giá rõ ràng với mức giá thành ưu đãi nhất. Quý khách lấy số hàng càng nhiều thì mức chiết khấu càng cao.

Như vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng quý vị mà lựa chọn sản phẩm lưới thun ràng đồ xe máy hay dây thun dệt tròn cho đúng và hợp lý nhất. Để hiểu hơn về hai sản phẩm này khách hàng hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của công ty DARAVIN để nhận được sự tư vấn chi tiết, rõ ràng nhất.


Tin tức liên quan

LƯỚI QUẤN PALLET ƯU VIỆT HƠN MÀNG PE NHƯ THẾ NÀO?
LƯỚI QUẤN PALLET ƯU VIỆT HƠN MÀNG PE NHƯ THẾ NÀO?

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một giải pháp bảo vệ người và hàng hóa tốt hơn nhiều so với màng PE truyền thống thì Lưới quấn Pallet sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi trội của lưới quấn Pallet qua bài viết dưới đây nhé!

Khám phá những ứng dụng của Dây đai nhựa PP
Khám phá những ứng dụng của Dây đai nhựa PP

Dây đai nhựa PP là một trong những loại dây được sử dụng nhiều trong lĩnh vực chằng hàng hóa và nhiều ứng dụng khách. Dây được sản xuất với chất liệu bền vững, an toàn và đảm bảo cho hàng hóa cũng như người dùng. Để hiểu hết được những ứng dụng của dây đai nhựa PP bạn hãy cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây.

 

 
Khám phá toàn bộ ứng dụng dây chằng hàng khóa cam bản 50mm tải 900kg
Khám phá toàn bộ ứng dụng dây chằng hàng khóa cam bản 50mm tải 900kg

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển hay lưu kho được an toàn nhất thì việc lựa chọn sử dụng dây chằng hàng khóa cam bản 50mm tải 900kg đang được ưa chuộng. Dây được sản xuất với bản rộng phù hợp, các vật liệu cao cấp giúp đảm bảo tối đa an toàn cho hàng hóa và giúp cho mọi người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng