Mua dây ràng hàng tặng ngàn quà tết

'Mua Dây Ràng Hàng, Nhận Ngàn Quà Tết' để chuẩn bị cho một mùa Tết tràn đầy niềm vui và ý nghĩa!

Chuẩn bị cho một mùa Tết tràn ngập ấm áp và ý nghĩa cùng với Daravin - nơi mà dây chằng hàng không chỉ là phụ kiện hữu ích, mà còn là  nơi nhận ngàn quà tết đầy bất ngờ! 
Trong bối cảnh những khoảnh khắc sum vầy, Daravin mang đến cơ hội hiếm có để bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất. Hãy cùng khám phá chương trình 'Mua Dây Ràng Hàng, Nhận Ngàn Quà Tết' để chuẩn bị cho một mùa Tết tràn đầy niềm vui và ý nghĩa!

1. Giới thiệu chương trình Mua dây ràng hàng tặng ngàn quà tết của Daravin

Dây chằng hàng không chỉ đơn thuần là một vật dụng, mà chúng còn đích thực là những người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi. Daravin không chỉ giới thiệu các sản phẩm dây chằng hàng với chất lượng cao và đa dạng mẫu mã, mà còn mang đến một trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới và ý nghĩa.

Chương trình "Mua dây chằng hàng , tặng ngàn quà tết " không chỉ dừng lại ở việc tặng quà hay giảm giá up to lên đến 50%. Đây là cơ hội để mỗi khách hàng không chỉ mua sản phẩm, mà còn là người tự cho mình có những trải nghiệm tốt . Daravin không chỉ bán hàng, mà còn gửi đến bạn một trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa hơn.

2. Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi Sale up to đặc biệt 50%

Chương trình "Mua dây chằng hàng, nhận ngàn quà tết" của Daravin sẽ diễn ra đến hết tháng 1/2024. Đây là cơ hội vàng để bạn sở hữu những chiếc dây chằng hàng chất lượng với ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Daravin cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, đa dạng với nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau. Từ dây chằng hàng thông thường đến những loại có tính năng đặc biệt, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

3. Thể lệ tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng mua dây ràng hàng tặng ngàn quà tết

Ngoài việc được giảm giá up to lên đến 50%, quý khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với hàng nghìn phần quà lớn.

Thời Gian Rút Thăm
Kỳ quay livestream trên trang chính tiktok ngày 26.1.2024, Daravin sẽ tiến hành rút thăm để tìm ra những người may mắn nhận được những phần quà đặc biệt.

Điều Kiện Tham Gia
Mỗi đơn hàng mua dây chằng hàng tại Daravin sẽ nhận được một cơ hội tham gia bốc thăm.
Không có hạn chế số lần mua hàng, điều này tăng cơ hội cho mỗi khách hàng
Thể Lệ
Mỗi đơn hàng là một cơ hội để bạn tham gia bốc thăm và có cơ hội nhận quà.
Quá trình bốc thăm được thực hiện công bằng và minh bạch, đảm bảo mỗi khách hàng đều có cơ hội.
Giải Thưởng
+Giải Nhất: 1 phần Quà trị Giá 1.500k
+ Giải Nhì: 2 Phần Quà Mỗi Phần 1000k
+ Giải Ba: 3 Phần Quà Mỗi Phần Trị Giá 500

Mục Tiêu
Daravin mong muốn rằng qua chương trình này, bạn không chỉ có cơ hội nhận quà mà còn trở thành một phần của câu chuyện Tết ý nghĩa của Daravin

4. Mua dây ràng hàng chở quà về cho mẹ 

Trên hành trình từ đô thị thành phố  đến quê hương yêu thương, dây chằng hàng không chỉ đơn thuần là vật dụng chở đồ hàng, mà còn là người bạn đồng hành trong việc tạo nên không gian ấm áp và đầy ý nghĩa trong dịp Tết.

Đối Tác Đáng Tin Cậy

Trong dịp Tết, dây chằng hàng tại Daravin không chỉ là công cụ hữu ích, mà còn là đối tác đáng tin cậy giúp bạn vận chuyển đồ đạc, quà tặng và những tâm tình trân trọng về quê một cách thuận lợi và an toàn nhất.

Thuận Lợi Và Dễ Dàng

Dây chằng hàng được thiết kế chắc chắn, linh hoạt và dễ sử dụng, giúp bạn tự tin hơn trong việc vận chuyển hàng hóa mà không lo lắng về sự an toàn và bảo quản.

An Toàn Cho Mọi Hành Trình

Daravin cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất để bạn yên tâm khiến cho mỗi hành trình của bạn trở nên an toàn và đầy ý nghĩa.

5. Địa chỉ săn dây chằng hàng- nhận ngàn quà tết của Daravin 

Không chỉ mua trực tiếp dây chằng hàng trên các trang mạng điện từ online như shopee, lazada, websites,... mà khách hàng còn có thể mua hàng ở ngay trực tiếp cửa hàng, mua càng nhiều thì càng nhận lại nhiều ưu đãi lớn

Giới Thiệu Về Thương Hiệu Daravin
Daravin không chỉ là một thương hiệu, mà là một đối tác đáng tin cậy trong việc mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Với cam kết về chất lượng và sự đa dạng trong sản phẩm, Daravin tự tin là điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm sự độc đáo và chất lượng. 

Chần chừ gì nữa, hãy cùng Daravin trải nghiệm không khí Tết ấm áp với chương trình "Mua Dây Ràng Hàng, Nhận Ngàn Quà Tết" Đặt hàng ngay để không chỉ sở hữu những sản phẩm chất lượng mà còn có cơ hội rinh ngay hàng ngàn quà tết giá trị.

Săn quà tết tại đây nha: https://shope.ee/99zOyimVQ4


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng