Các dòng lưới quấn pallet tiêu chuẩn

Cùng tìm hiểu các dòng sản phẩm lưới quấn pallet tiêu chuẩn tái sử dụng của nhà DARAVIN nha

Hiện nay, lưới quấn pallet đang ngày càng trở nên thông dụng và đóng vai trò quan trọng trong việc lưu trữ và vận chuyển hàng hóa của các doanh nghiệp. Sản phẩm này đang dần thay thế các loại màng PE truyền thống, giúp giảm thiểu lãng phí trong quá trình quấn hàng hóa. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về các dòng lưới quấn pallet tiêu chuẩn.

1. Kích thước của các dòng lưới quấn pallet tiêu chuẩn

Kích thước của các dòng lưới quấn pallet tiêu chuẩn

5 Dòng lưới quấn pallet tiêu chuẩn

  • Lưới quấn pallet khóa ring xiết
  • Lưới quấn pallet khóa xiết móc gài
  • Lưới quấn pallet khóa xiết móc gài 2 nấc
  • Lưới quấn pallet khóa cài bấm
  • Lưới quấn pallet khóa gai dán

3 Kích thước cơ bản

  • Kích thước: 0.65 x 3.8m (chiều cao x chiều dài)
  • Kích thước: 1 x 3.8m (chiều cao x chiều dài)
  • Kích thước: 1.2 x 3.8m (chiều cao x chiều dài)

2. Các dòng lưới quấn pallet tiêu chuẩn

Lưới quấn pallet khóa ring xiết
Là loại lưới phổ biến nhất được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ vào sự ổn định cao, đáp ứng tốt các yêu cầu về việc bảo vệ hàng hóa thay thế cho màng PE thông thường, với mức chi phí đầu tư ban đầu hợp lý nhưng mang lại hiệu quả cao.

Với cấu trúc đơn giản và tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm quấn hàng, lưới quấn hàng giúp nhân công thao tác một cách dễ dàng mà không cần sử dụng đến máy móc hỗ trợ. Trong điều kiện sử dụng thông thường, chỉ cần một người là đủ để quấn hàng với thời gian tối đa từ 10 đến 15 giây cho mỗi kiện hàng.  Lưới quấn pallet khoá ring xiết không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn tăng năng suất lao động, đáp ứng kịp thời nhu cầu đóng gói và vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp.

Lưới quấn pallet khóa ring xiết

Lưới quấn pallet khóa xiết móc gài
Lưới quấn pallet khóa xiết móc gài là phiên bản nâng cấp từ mẫu lưới quấn pallet khóa xiết, mang lại hiệu quả vượt trội với thời gian thao tác quấn hàng siêu nhanh, chỉ mất khoảng 25 giây trên mỗi pallet. Đặc biệt, việc trang bị thêm móc gài giúp mẫu lưới này tăng tính ổn định khi vận chuyển hàng hóa, đảm bảo an toàn và giảm thiểu rủi ro trong quá trình di chuyển.

Hiện nay, các mẫu lưới quấn pallet đã được ứng dụng rộng rãi cho nhiều loại hàng hóa khác nhau, là giải pháp thay thế hoàn hảo cho màng PE truyền thống. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp, bộ phận thiết kế và kỹ thuật của DARAVIN liên tục cải tiến và phát triển các mẫu lưới với kích thước và đặc điểm riêng biệt, phù hợp với từng loại hàng hóa cụ thể.

Chính vì vậy, mẫu lưới quấn pallet khóa xiết móc gài được thiết kế với đa dạng kích thước, tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, để nâng cao khả năng bảo vệ hàng hóa, mẫu lưới này có thể được trang bị thêm vải trùm, đặc biệt hữu ích cho các loại hàng thiết yếu như nước uống đóng chai, linh kiện điện tử và nhiều loại hàng hóa khác. Điều này giúp đảm bảo hàng hóa luôn được bảo vệ tối ưu trong suốt quá trình vận chuyển và lưu trữ.

Lưới quấn pallet khóa xiết móc gài

Lưới quấn pallet khóa xiết móc gài 2 nấc
Khóa xiết móc gài 2 nấc cho phép điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với các kích thước hàng hóa khác nhau, đảm bảo hàng hóa được cố định chặt chẽ.
Các sản phẩm với nhiều kích thước khác nhau trong cùng một pallet; những hàng hoá nhỏ hơn pallet; hàng hóa gồ ghề,... Dùng lưới quấn pallet khoá xiết móc gài 2 nấc rất phù hợp để bảo vệ hàng trong quá trình di chuyển hay lưu kho.

Lưới quấn pallet khóa cài bấm
Lưới quấn pallet khóa cài bấm được làm từ nhựa cao cấp, đảm bảo bền bỉ và an toàn hơn. Chất liệu nhựa giúp tránh rỉ sét và hư hỏng, bảo vệ hàng hóa tốt hơn trong mọi điều kiện môi trường.
Khóa cài bấm cho phép thao tác nhanh chóng, dễ dàng mà không cần công cụ hỗ trợ. Khóa giữ lưới chặt,đảm bảo hàng hóa luôn cố định và an toàn.
Với những ưu điểm vượt trội về chất liệu và tính năng, lưới quấn pallet khóa cài bấm có giá thành cao hơn các loại khác. Tuy nhiên, đây là khoản đầu tư xứng đáng cho việc bảo vệ và vận chuyển hàng hóa.

Lưới quấn pallet khóa gai dán
Lưới quấn pallet với khoá có gai dán thao tác nhanh hơn giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc.
Đặc biệt so với các loại khóa khác, khóa gai dán có chi phí thấp hơn, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

3. Tại sao nên sử dụng lưới quấn pallet tiêu chuẩn

Với thiết kế nhiều loại khoá phù hợp với đa dạng hàng hóa, lưới pallet tiêu chuẩn giúp bảo vệ hàng hóa không bị đổ, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

Đồng thời, việc sản xuất bằng lưới PVC - nhựa tổng hợp, chịu lực tốt và độ bền cao, đảm bảo tuổi thọ sản phẩm có thể sử dụng liên tục trên 3 năm (khoảng 3000-5000 lần) tiết kiệm chi phí vật tư tiêu hao ưu việt hơn màng PE chỉ dùng 1 lần.

Lưới PVC cũng rất dễ vệ sinh và bảo quản, đảm bảo quá trình quấn lưới và thu hồi đều rất linh hoạt, nhanh chóng. Với khả năng tái sử dụng ưu việt, lưới quấn pallet giúp giảm thải rác thải nhựa từ kho xưởng, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp Xanh bảo vệ môi trường.

Xem chi tiết Cách lựa chọn lưới quấn pallet phù hợp

4. Nơi cung cấp Các dòng lưới quấn pallet tiêu chuẩn

Nơi cung cấp Các dòng lưới quấn pallet tiêu chuẩn

DARAVIN đã tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm hỗ trợ vận chuyển và lưu kho hàng hóa. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp lưới quấn pallet tái sử dụng đáng tin cậy.

Các mẫu lưới quấn pallet tiêu chuẩn của chúng tôi luôn được cung cấp với mức giá ổn định và cạnh tranh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng màng PE truyền thống, đồng thời cải thiện hiệu quả quản lý kho hàng.

 

  1. Nhập nguyên liệu với số lượng lớn nên không bị ảnh hưởng do biến động giá cả trên thị trường
  2. Chuẩn hóa quy trình sản xuất, cắt giảm tối đa những lãng phí không đáng có. 
  3. Chuyên môn hóa hệ thống, chỉ tập trung vào một số dòng sản phẩm bảo vệ hàng nhất định và hướng đến lợi thế kinh tế theo quy mô.
  4. Giao hàng tận kho cho khách hàng đồng thời thường xuyên hướng dẫn, hỗ trợ khách bảo trì lưới theo định kỳ
  5. Thường xuyên cung cấp mẫu mới nhất cho khách hàng dùng thử và tư vấn các giải pháp tiết kiệm chi phí quấn hàng, hỗ trợ chuẩn hóa kho hàng xanh.

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn mẫu lưới phù hợp cho kho xưởng của bạn!
 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng