Dây thun cao su có móc - Dây thun ràng móc thép chất lượng

Dây thun cao su có móc thép là dòng sản phẩm thuộc nhóm dây thun dệt tròn. Đây được xem là sản phẩm tinh gọn, dễ dàng thao tác và sử dụng, được ứng dụng chủ yếu trong quá trình vận chuyển, cố định ràng hàng hoặc vật dụng được an toàn, tránh bị va đập.

Và để đảm bảo chất lượng khi mua hàng và an toàn cho người và quá trình vận chuyển, người mua hàng cần tìm hiểu sâu hơn về cấu tạo dây thun cao su, cũng như ứng dụng của nó trong hoạt động cuộc sống. 

1. Cấu tạo dây thun cao su có móc

Cấu tạo dây thun cao su có móc

Dây thun cao su có móc là gì?
Dây thun chằng hàng có mục đích chính là dùng để chằng hoặc buộc các loại hàng hoá vừa và nhỏ ở trên các phương tiện như xe đạp, xe máy hay xe ba gác, xe ô tô... Đây được xem là “chiếc phao cứu cánh” dùng để phòng bị mà hộ gia đình nào cũng cần có nhằm vận chuyển đồ dùng được một cách linh hoạt và nhanh chóng.
Dây thun cao su có móc thép có độ bền cao, giá thành rẻ, an toàn, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, sản phẩm có thể dùng nhiều lần. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm, bạn có thể đem theo bất cứ đâu: cất ở cốp, giỏ xe hay để trong túi xách, balo, hoặc chằng đồ dùng trực tiếp. Sở hữu những ưu điểm và tiện ích nổi bật, dây thun chằng hàng đã và đang được nhiều doanh nghiệp, cá nhân và gia đình sử dụng.
Cấu tạo của dây thun cao su có móc
Việc sử dụng dây chằng hàng (dây thun cao su có móc) là điều cần thiết. Sản phẩm giúp hàng hóa, vật dụng của bạn tránh bị hư hỏng, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển, đặc biệt là những địa vùng có đường xấu. Dây thun cao su dệt tròn và móc thép không gỉ.
Đặc tính sản phẩm dây thun cao su có móc:

  • Dây thun chằng hàng móc thép uốn dài từ 40cm đến 300cm tùy theo nhu cầu đặt hàng của khách
  • Sợi dây thun cao su có móc được làm từ 100% cao su polypropylene (PP) giúp tăng hiệu quả tối đa, đảm bảo độ đàn hồi và độ kéo nén cao trong quá trình sử dụng
  • Móc thép của dây cao su có móc có thể uốn gập đôi, có lớp phủ trên bề mặt để tránh bị trầy xước trong quá trình sử dụng
  • Dễ dàng ràng hành lý, các thiết bị, lều trại, ràng được cùng với các loại phương tiện như: xe đẩy, xe đạp, xe máy, xe ô tô
  • Sản phẩm đã được kiểm tra và chứng nhận tiêu chuẩn an toàn từ TUV và GS Mark (Viện Chứng nhận Đức).

Đặc tính sản phẩm dây thun cao su có móc

Phân loại dây thun cao su móc thép
Đối với các hộ gia đình hoặc kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ nếu có nhu cầu vận chuyển hàng hoá nhỏ, không thường xuyên thì nên sử dụng loại dây chằng hàng loại nào là thích hợp? DARAVIN mách nhỏ một số mẫu dây thun cao su để bạn lựa chọn:

  • Dây thun ràng móc thép 45cm
  • Dây thun ràng móc thép 60cm 
  • Dây thun ràng móc thép 80cm 
  • Dây thun ràng móc thép 100cm 
  • Dây thun ràng móc thép 120cm 
  • Dây thun ràng móc thép 200cm (Card + Poly bag)
  • Dây thun ràng móc thép 300cm 

2. Ứng dụng thực tế dây thun cao su có móc - dây thun ràng móc thép

Tuy đây là mẫu dây thun ràng đồ giá rẻ nhưng phải nói chất lượng chịu tải và độ bền không hề kém cạnh so với các loại phiên bản dây thun ràng mới nhất trên thị trường. Dây thun ràng móc nhựa lõi thép giúp bạn có thể ràng đồ, tăng chỉnh dài ngắn dựa vào độ co giãn thun.

Hiện nay, mẫu dây thun ràng đồ có móc thép này đang được nhiều người sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực và ứng dụng khác nhau. Với đặc tính linh hoạt và khả năng co giãn đặc biệt. Do đó, sản phẩm thường được dùng để ràng đồ trên các phương tiện như xe máy, xe đạp, thuyền hay cố định trại, hỗ trợ cho các dụng cụ ngoài trời và trong các công việc vận chuyển và giao nhận hàng hóa.

 Ứng dụng thực tế dây thun cao su có móc

3. Cách sử dụng dây thun ràng móc thép 

Cách sử dụng dây thun ràng có móc thép

Nếu bạn muốn cất đi hoặc buộc gọn đồ dùng lại với nhau thì hãy nghĩ đến dây thun cao su có móc thép này, đặc biệt là khi di chuyển bằng xe cơ giới thì dùng "chiếc bảo bối" này sẽ giúp đảm bảo an toàn. Ngoài ra, việc sử dụng dây chun buộc hàng móc thép để cố định tấm bạt trên xe bán tải để tránh làm cho hàng hóa của bạn bị ẩm cho dính mưa, bão, gió. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, không quá cầu kỳ tiểu tiết nên người dùng chỉ cần làm trong 3 phút là hoàn thiện quá trình cố định, ràng hàng mà không cần phải tốn quá nhiều sức.
Dây chun cao su móc thép cố định bạt trên xe
Luồn một đầu dây thun cao su qua lỗ trên của bạt. Kế đó, kéo căng bạt ra, móc đầu còn lại của dây thun vào thành để đảm bảo chắc chắn (thường sẽ là xe bán tải, xe tải). Lều sau khi dựng, để đảm bảo hơn nên nên cố định để tránh mưa gió làm bay cột góc.
Dây thun cao su cố định đồ dùng
Để tránh nhà kho của bạn trở nên rối rắm, dây thun buộc hàng cao su có móc thép sẽ giúp bạn tối giản cho không gian, giúp đồ đạc của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Cách thực hiện cũng khá nhanh. Quấn dây thun cao su quanh đồ dùng bạn muốn cất, giống như bạn quấn dây thun quanh bó hoa. Sau đó, cột lại với đồ dùng bạn cần quấn chặt rồi móc các móc thép với nhau để cố định một lần nữa.
Xếp và cố định hàng hóa trên xe máy
Nếu bạn cần chở hàng hoặc cố định vật/thùng hàng nhỏ trên xe máy, bạn chỉ cần 1 sợi dây thun cao su có thép là đủ. Dùng 2 móc thép của sợi dây thun móc cố định 2 bên xe sao cho hàng được chắc chắn. Với thùng hàng lớn, bạn chỉ việc nối các sợi dây với nhau, chằng hàng hóa chắc lại. Kiểm tra độ độ chắc chắn của kiện hàng bằng cách rung mạnh.

>> Mua sản phẩm: Dây thun cao su móc thép

4. Hướng dẫn bảo quản dây thun ràng cao su móc thép

Để tăng độ bền và tuổi thọ cho các loại sản phẩm dây thun cao su có móc thép dùng để chằng hàng, DARAVIN còn trang bị thêm lớp bên ngoài là sợi vải Polyester giúp đảm bảo người dùng khi cầm nắm hoặc thao tác chằng hàng sẽ không bị trơn trượt. Đồng thời, dây thun ràng móc thép này còn có khả năng chống thấm và chống mục hiệu quả. Tuy nhiên, để tăng tuổi thọ cho sản phẩm, bạn nên bảo quản cẩn thận. DARAVIN mách bạn một số hình thức bảo quản sau:

  • Cho vào túi zip: Một phần để tránh bị bụi bẩn, mối mọt hoặc ẩm mốc
  • Giặt sạch rồi sấy khô: Nếu bảo quản lâu dài thì việc vệ sinh, giặt sạch dây thun có móc thép và sấy khô sẽ giúp sản phẩm tránh bị hư hại và gia tăng tuổi thọ.
  • Để ngăn nắp: Bạn có thể để dây thun ràng móc thép ngăn nắp để tránh bị rối hoặc gãy lõi thép. 
  • Bảo quản dây thun ràng móc ở nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời nhằm duy trì tuổi thọ cho sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản dây thun ràng cao su móc thép

5. Đơn vị cung cấp dây thun cao su có móc sx theo yêu cầu sỉ và lẻ

DARAVIN - Lấy chất lượng làm nền tảng
Dây thun ràng móc thép chất lượng cao được chúng tôi gia công, sản xuất và đưa ra thị trường. Ở mọi quy trình đều được thực hiện đúng và nghiêm ngặt. Do đó, sản phẩm dây thun cao su tại DARAVIN luôn được lòng khách hàng. Riêng với loại dây thun cao su có móc đa dạng nhiều loại, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng. Vì ưu tiên chất lượng sản phẩm và giá trị dịch vụ nên chúng tôi cam kết cung cấp dây thun cao su có móc chất lượng nhất. Toàn bộ sản phẩm dây ràng được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn nhằm đảm bảo và duy trì hiệu suất làm việc.
Không chỉ đi đầu về chất lượng sản phẩm mà ngay cả khâu hỗ trợ dịch vụ, tư vấn và chăm sóc khách hàng cũng được đội ngũ nhân viên chúng tôi đầu tư và đánh giá mạnh. 
DARAVIN - Thấu hiểu khách hàng
Đa dạng về sản phẩm, linh hoạt trong quá trình làm việc giúp DARAVIN ghi điểm trong mắt của nhiều khách hàng. Chúng tôi luôn chia sẻ, đồng hành và ghi nhận những ý kiến từ phía khách hàng thông qua sản phẩm. Chính vì lẽ đó, sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều đại lý, doanh nghiệp, khách lẻ trên toàn quốc tin dùng. Đồng thời, hỗ trợ và tư vấn khách hàng cũng là cách DARAVIN giao tiếp, kết nối và thấu hiểu người dùng, đảm bảo sự hài lòng và thành công của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Kỹ Thuật Minh Khôi trong mọi giao dịch.
Dây thun cao su móc thép không chỉ đơn thuần là vật liệu. Mà nó còn là một thành phẩm quan trọng giúp DARAVIN xây dựng uy tín và phát triển thương hiệu, nâng cao hiệu suất và chất lượng. Hi vọng qua bài viết: “Dây thun cao su có móc - Dây thun ràng móc thép chất lượng” sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về tính năng và ứng dụng của loại dây này.
>> Xem thêm các sản phẩm: Dây thun cao su dệt tròn

 

 

 

 

 

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng